ท่านอ่อง เผยถึงสุขภาพ สาเหตุที่ใบหน้าเปลี่ยนไป

ท่านอ่อง เผยถึงสุขภาพ สาเหตุที่ใบหน้าเปลี่ยนไป

จากกรณีที่ ท่านอ่อง นายแพทย์ จักรีวัชร วิวัชรวงศ์ น้องชาย ท่านอ้น เดินทางกลับประเทศไทยครั้งแรกอีกคน หลังจากเฟซบุ๊ก Wassana Nanuam โพสต์ข้อความและภาพว่า ฝันที่เป็นจริง ท่านอ่อง ได้กลับไทยครั้งแรกอีกคน 2 พี่น้อง ท่านอ้น-ท่านอ่อง ได้อยู่ด้วยกันในประเทศไทยครั้งแรก

ท่านอ่อง นายแพทย์ จักรีวัชร วิวัชรวงศ์ ตั้งใจมานาน ว่าจะมาไหว้เสด็จทวดที่ทรง เป็นแรงบันดาลใจให้อยากเรียนหมอ เพื่อช่วยเหลือคนยากจน ไหว้เสด็จปู่ ร.9 ที่ รพ.ศิริราช และมาเที่ยว

และมารับ ท่านอ้น กลับสหรัฐฯ ด้วยกัน ท่านอ้นเลยเลื่อนเดินทางกลับเพื่อพาเที่ยว ก่อน เมื่อวานได้ไปอยุธยามาแล้ว วันนี้มาที่ รพ.ศิริราช เพื่อไหว้ กรมหลวงสงขลานครินทร์ สมเด็จย่า และ รัชกาลที่ 9

ทั้งนี้ ท่านอ่อง มีความตั้งใจอย่างสูง ที่จะมากราบถวายราชสักการะ สมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก และ สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ผู้ทรงเป็น ทูลกระหม่อมทวด และสมเด็จทวด

โดยทั้ง 2 พระองค์ เป็นแรงบันดาลใจให้ท่านอ่องเรียนวิชาแพทย์ เพื่อรักษาผู้ป่วย ดั่งพระราชปณิธานของ สมเด็จทวด คือ ขอให้ถือผลประโยชน์ส่วนตัวเป็นที่ 2 ประโยชน์ของเพื่อนมนุษย์เป็นกิจที่ 1

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก Wassana Nanuam 

ภาพจาก Wassana Nanuam

ล่าสุดหลายคนต่างเข้ามาสอบถามถึงสุขภาพ ของท่านอ่อง หลังเห็นใบหน้าที่เปลี่ยนไป โดยท่านอ่องก็ได้เผยว่า เมื่อหลายปีก่อน มีเนื้องงอกในสมองที่ค่อนข้างใหญ่ แต่ได้ผ่าออกมาแล้ว มันไปกดทับการขยับของใบหน้า เพราะฉะนั้นเลยทำให้เวลาเวลาพูดหรือคุย ทำให้ใบหน้ามีอาการเบี้ยวเล็กน้อย แต่อย่างไรก็ตาม ก็ไม่ได้มีผลต่อการใช้ชีวิตประจำวันนะครับ

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ