แม่จีนคอมเมนต์สนั่น ถาม โจริญ 4EVE เป็นอะไรกับ หวังอี้ป๋อ

แม่จีนคอมเมนต์สนั่น ถาม โจริญ 4EVE เป็นอะไรกับ หวังอี้ป๋อ

เป็นสาวฮอตและความสามรถครบเครื่องจริงๆค่ะ สำหรับสาวเหนือคนสวย โจริญ คัมภีรพันธุ์ หรือ โจริญ หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลไทยชื่อดังอย่าง 4EVE อีกนึ่งสาวที่ถูกพูดถึงเป็นอันดับต้น ของวงการ TPOP เนื่องจากเธอนั้นเป็นสาวน้อยที่มีเสน่ห์อย่างมาก ทั้งบุคลิกที่ดูเท่ โซฮอต สายแฟชัน ความสามารถของที่โดดเด่นครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง เต้น และแร็ป จึงทำให้แฟน ๆ ตกหลุมรักเธอกันอย่างล้นหลาม ที่สำคัญความสวยและหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอก็ดึงดูดคนได้มากมาย ส่งผลให้เธอเป็นหนึ่งในสามาชิกที่โด่งดัง และกลายเป็นกระแสในโซเชียลอยู่หลายต่อหลายครั้ง

และไม่เพียงแค่ในไทยเท่านั้นที่ให้ความสนใจในตัวของสาวคนนี้ เพราะที่ผ่านมาชาวโซเชียลทางฝั่งจีนก็เริ่มพูดถึงเธอมากขึ้นเช่นเดียวกัน ทว่ากลับไม่ใช่เรื่องความสามารถที่น่าประทับใจแต่อย่างใด แต่ความคิดเห็นทั้งหลายของเหล่าชาวเน็ตจีนนั้น กำลังกล่าวถึงความสงสัยเรื่องความสัมพันธ์ของเธอ กับพระเอกหนุ่มฮอตชื่อดังแดนมังกรอย่าง หวังอี้ป๋อ นั่นเอง แม่จีนคอมเมนต์สนั่น ถาม โจริญ 4EVE เป็นอะไรกับ หวังอี้ป๋อ

โดยหนุ่มหวังอี้ป๋อ หลายคนทราบกันอยู่แล้วว่าเขานั้น โด่งดังและเป็นที่รู้จักมาจากเรื่อง ปรมาจารย์ลัทธิมาร เมื่อปี 2019 แม้ซีรีส์เรื่องนี้จะจบลงไปนานแล้ว แต่กระแสของหวังอี้ป๋อก็ไม่เคยลดลง ล่าสุดก็เพิ่งจะเดินทางมาไทย พบปะกับสื่อมวลชนและแฟนๆ เพื่อโปรโมทภาพยนต์เรื่องใหม่อย่าง one and only สเต็ปกล้าท้าฝัน ที่กำลังเข้าฉายให้ได้รับชมอยู่ตอนนี้ และกำลังจะฉายในอีกหลายๆประเทศทั่วโลก บอกเลยว่าหนุ่มอี้ป๋อเป็นพระเอกอีกหนึ่งคนของวงการจีนที่ทรงอิทธิพลอย่างมาก ไม่ว่าจะทำอะไร ไปที่ไหน ก็ถูกจับตามอง และได้รับความสนใจมาตลอด

แล้วทำไมพระเอกหนุ่มหวังอี้ป๋อถึงถูกสงสัยเรื่องความสัมพันธ์กับนักร้องสาวโจริญได้ ทั้งที่ก็ดูจะไม่เกี่ยวข้องกันเลยสักนิดเดียว ทว่าจุดเริ่มต้นมาอยู่ตรงที่เหล่าแฟนจีน ได้มีการแชร์คลิปของสาวโจริญในโต่วอิน หรือ tiktok จีน จนมียอดผู้เข้าชมหลักหมื่น เมื่อช่วงปี 2022 ที่ผ่านมา และตั้งแต่ตอนนั้น เหล่าชาวเน็ตจีนที่ได้รับชมคลิปของสาวโจริญ แต่ต่างพากันแสดงความคิดเห็น ว่าเธอมีใบหน้าที่คล้ายกับ หวังอี้ป๋อ มากๆ ขนาดที่คล้ายคล้ายกับราวกับแฝด

โดยบางรายได้แสดงความเก้นว่า เธอคือร่างหญิงของหวังอี้ป๋อ, ทั้งปาก ตา และใบหน้าคล้ายกันเกินไป ถ้าตัดผมทรงเดียวกัน และแต่งตัวเหมือนกัน ก็คาดว่าน่าจะแยกออกยากว่าใครเป็นใคร, ตอนแรกที่เห็นคลิปนี้ ฉันคิดว่าใครแกล้งหวังอี้ป๋อ, ฉันนึกไม่ออกเลยจริงๆว่าหวังอี้ป๋อจะรู้สึกยังไงเมื่อเห็นคลิปนี้ หรือบางรายก็กล่าว่า ทั้งสองคนคือพี่น้องที่พลัดพราก รวมไปถึงคำถามที่ว่า ความสัมพันธ์ของโจริญและหวังอี้ป๋อ คืออะไรกันแน่

นอกจากนี้ หลายคนก็ยังชมสาวโจริญว่า เธอเป็นสาวสวยและน่ารัก การเต้นของเธอก็ดูธรรมชาติมากๆอีกด้วย เรียกได้ว่าความหน้าคล้ายของทั้งสองคนเป็นเหตุจริงๆค่ะ แต่อย่างไร ทั้งคู่ก็ไม่ได้มีความสัมพันธ์เกี่ยวข้องใดๆกันนะคะ แต่อาจจะเป็นเพราะใบหน้าของทั้งคู่มีเอกลักษณ์ และมีบางมุมหรือบางส่วนที่ดูคล้ายกันมากๆ จึงทำให้หลายคนแสดงความคิดเห็นแซวกันเล่นๆกันเท่านั้น แต่ก็ต้องยอมรับเลยหละค่ะว่า เห็นแว็บแรกก็ถึงอุทานว่า หวังอี้ป๋อ เวอร์ชั่นผู้หญิงเลยทีเดียว เรียกได้ว่าก็สวยหล่อทั้งคู่ ใครที่เป็นแฟนคลับของทั้งสองคนนี้ ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ