ค่าย YG แถลงครั้งแรก หลัง ลิซ่า Blackpink มีข่าวเดท ทายาทเศรษฐีอันดับ 1 ของโลก

ค่าย YG แถลงครั้งแรก หลัง ลิซ่า Blackpink มีข่าวเดท ทายาทเศรษฐีอันดับ 1 ของโลก

กลายเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล เมื่อ ลิซ่า BLACKPINK ได้ปล่อยภาพชุดบิกินี่สุดแซ่บ ระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวที่กรีซ จนลือกันว่าไปกับครอบครัวของ เฟรเดริก อาร์โนลต์ ทายาทมหาเศรษฐีเครือแบรนด์หรู LVMH ล่าสุดวันที่ 12 สิงหาคมสื่อดังเกาหลีใต้ Newsen ได้เสนอข่าวอ้างถึงตัวแทนของ YG Entertainment ว่ามีการแถลงครั้งแรกว่า “เราไม่สามารถยืนยันข่าวการออกเดทของลิซ่าได้” ซึ่งคำตอบนี้มีความเป็นไปได้สองประการหนึ่งคือ ลิซ่าต้องการให้เรื่องชีวิตรักของเธอเป็นเรื่องส่วนตัว หรืออย่างที่สองคือข่าวลือนี้ไม่เป็นความจริง

โดยตอนนี้ YG ระบุจุดยืนที่ชัดเจนเกี่ยวกับสถานการณ์การออกเดทของ"จีซู" เท่านั้น ส่วนเรื่องการออกเดทของสมาชิกวงคนอื่นๆ อย่าง "เจนนี่" และ"โรเซ่"ใช้คำตอบเดียวกันว่า “ไม่สามารถยืนยัน” ได้ อย่างไรก็ตามหลักฐานต่างๆ ที่แฟนๆ รวบรวมมาตั้งกระทู้พูดคุยกันเรื่องการออกเดตของ ลิซ่าก็มีบางอย่างที่ทำให้น่าคิดว่าเรื่องเดตนี้เป็นความจริงเช่นภาพอินสตาแกรม Story ของ Frédéric Arnault ที่เคยลงภาพขณะกำลังคุยโทรศัพท์ที่เคสโทรศัพท์สีม่วงของเขามีสติกเกอร์รูปหัวใจมาแปะไว้ซึ่งมีคนไปหารูปมาเปรียบเทียบว่าเคสรุ่นนี้จริงๆแล้วมีคำว่า LISA เขียนไว้ เป็นไปได้ว่า Frédéric อาจจจะอยากสื่อความในใจถึงลิซ่าแต่ไม่อยากให้โจ่งแจ้งจนเกินไป

สำหรับ “เฟรเดริก อาร์โนลต์” เป็นบุตรชายคนกลางของภรรยาคนที่สองของ “เบอร์นาร์ด อาร์โนลต์” ตามประวัติระบุว่า “เฟรเดริก อาร์โนลต์” พูดได้ 4 ภาษาคือ ฝรั่งเศส, อังกฤษ, เยอรมันและอิตาเลียน รวมทั้งเขายังเล่นเปียโนเก่งเหมือนคุณแม่ซึ่งเป็นนักเปียโนชื่อดังของแคนาดาด้วย

สำหรับแฟนๆ วง BLACKPINK ถือว่าหนุ่ม “เฟรเดริก อาร์โนลต์” เป็นคนคุ้นหน้าคุ้นตา ทั้งในฐานะลูกชายเจ้าของเครือ LVMH ซึ่งปัจจุบันมี 3 สมาชิกวง BLACKPINK เป็น Brand Ambassador ให้กับหลายแบรนด์ในเครือ โดยทาง “จีซู” (Jisoo) ที่ใหญ่ของวงร่วมงานกับ DIOR ด้าน “โรเซ่” (Rose) ร่วมงานกับแบรนด์ Tiffany & Co. ส่วน “ลิซ่า” ร่วมงานกับแบรนด์ CELINE และ Bvlgari ของเครือนี้มาตั้งแต่ปี 2020 นอกจากนี้ "เฟรเดริก อาร์โนลต์" ยังมีภาพร่วมอีเวนต์ในเครือ LVMH งานเดียวกับ "ลิซ่า" และสมาชิก BLACKPINK อยู่บ่อยๆ

ไทม์ไลน์ส่วนหนึ่งของคู่นี้ที่มีภาพร่วมเฟรมด้วยกันก็มีทั้งช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว “เฟรเดริก อาร์โนลต์” ไปชมคอนเสิร์ตวง BLACKPINK ในฝรั่งเศส ก็เลยมีภาพกับสี่สาววงนี้ เปิดไทม์ไลน์!! ภาพความสนิทของ 'ลิซ่า BLACKPINK' กับทายาทเศรษฐีอันดับหนึ่งของโลก ร่วมเฟรมตอนเข้าพบผู้นำฝรั่งเศส

และจากนั้นเมื่อเดือนมกราคมปีนี้ สี่สาว BLACKPINK ได้เข้าพบผู้นำฝรั่งเศสและสตรีหมายเลขหนึ่ง ในรูปหมู่ก็มี “เฟรเดริก อาร์โนลต์” ร่วมอยู่ด้วย ต่อด้วยที่เทศกาลดนตรี Coachella ที่สหรัฐ เมื่อเดือนเมษายน เฟรเดริก อาร์โนลต์ ก็มีภาพร่วมเฟรมกับ “ลิซ่า” และ “ไทก้า” (Tyga) ศิลปินดังที่ไปให้กำลังใจ BLACKPINK ที่ขึ้นโชว์ในฐานะหนึ่งในศิลปิน Healiner ของปีนี้ถึงหลังเวที

จากนั้นในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาในอีเวนต์ของแบรนด์ Bvlgari ที่เวนิส ซึ่ง ลิซ่า มีภาพร่วมเฟรมกับนางเอกฮอลลีวูดทั้ง “เซนดาย่า” (Zendaya) และ “แอน แฮธาเวย์” (Anne Hathaway) ก็มีภาพ “เฟรเดริก อาร์โนลต์” นั่งในงานเลี้ยงรับประทานอาหารอยู่ข้างๆ “ลิซ่า” ด้วย

แต่เพราะก่อนหน้านี้แฟนๆ มักเคยเห็น “เฟรเดริก อาร์โนลต์” มีภาพปรากฎตัวในงานเดียวกับ ลิซ่า อยู่หลายครั้งและมีภาพร่วมเฟรมด้วยกันออกมาอย่างต่อเนื่องโดยไม่มีการปิดบัง ส่วนหนึ่งเพราะ ลิซ่า ร่วมงานกับเครือ LVMH ถึง 2 แบรนด์ รวมทั้งที่ผ่านมา “ลิซ่า” เป็นคนเพื่อนเยอะทั้งฝั่งเอเชียและฮอลลีวูดด้วยความที่ยิ้มเก่งเฟรนด์ลี่ นั่นทำให้ข่าวที่ออกมาล่าสุดนี้แฟนๆ จึงยังไม่ฟันธงว่าสองคนคบหากันเกินเพื่อนหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ คือเป็นมิตรสหายที่ดีต่อกันแน่นอน

จากข่าวล่าสุดที่เกิดขึ้น หลายคนมองว่าด้วยวัยและวุฒิภาวะ ไม่ใช่เรื่องแปลกถ้า ลิซ่า จะมีความรัก เพียงแต่หวังว่า การถูกตามติดแอบถ่ายชีวิตส่วนตัวอย่างที่มีภาพออกมาในครั้งนี้จะไม่เป็นอันตรายกับ ลิซ่า และคนรอบข้าง เช่นเดียวกับที่แฟนๆ หลายคนหวังว่าจะไม่มีผู้ไม่ประสงค์ดีนำเอาประเด็นนี้มาโจมตี “ลิซ่า และเพื่อนร่วมวงหวังสร้างความเสื่อมเสียด้วยการนำเสนอข่าวที่บิดเบือนความจริง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ