ตำรวจหนุ่มตามง้อ แฟนหนุ่มทหาร คืนดีไม่สำเร็จ คว้าปืนยิงประชด

ตำรวจหนุ่มตามง้อ แฟนหนุ่มทหาร คืนดีไม่สำเร็จ คว้าปืนยิงประชด

วันนี้ (12 ส.ค. 2566) พ.ต.ท. วิโรจน์ ผลบุญ รองผกก.สอบสวน รรท.ผกก.สน.สายไหม, พ.ต.ท.สัญชัย คีรีรัตน์ รองผกก.ป., พ.ต.ต.ทรงวิทย์ อุ่นกาศ สวป. พร้อมสายตรวจ สน.สายไหม และ กก.สายตรวจ บก.สปพ. ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหาพกอาวุธปืน 1 ราย คือ ส.ต.ท. อายุ 22 ปี ผบ.หมู่ (นปพ.) สภ.จะแนะ จว.นราธิวาส ปฏิบัติหน้าที่ ผู้ช่วยพนักงานสอบสวน

พร้อมของกลางอาวุธปืนกึ่งออโตเมติก ขนาด 9 มม. ทะเบียนตราโล่ กระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 13 นัด ในข้อหาพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุจำเป็น และยิงปืนในเมือง หมู่บ้านหรือชุมชนโดยใช่เหตุ บริเวณ โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช กรมแพทย์ทหารอากาศ ถนนพหลโยธิน แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม.

สืบเนื่องจาก สน.สายไหม ได้รับแจ้งว่ามีชายใช้อาวุธปืนยิงภายในโรงพยาบาลที่เกิดเหตุ ทำให้เจ้าหน้าที่ร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบ พบผู้ต้องหายืนถืออาวุธปืนของกลางดังกล่าว ก่อนสอบถามรับว่าก่อเหตุยิงปืนจริง 1 นัด ลงพื้นบริเวณหน้าโรงพยาบาล สาเหตุเนื่องจากทะเลาะกับแฟนเป็นนายทหารพยาบาล ยศ ร.ท. เพราะแอบหนีเที่ยวโดยไม่บอก จึงเดินทางเพื่อมาเครียร์ปัญหา แต่แฟนไม่ยอมออกมาพบ จึงก่อเหตุยิงปืนเพื่อประชด ไม่มีเจตนาทำร้ายใคร

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ