วงการบันเทิงเศร้า อุเทน บุญยงค์ อดีตพระเอกชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว

วงการบันเทิงเศร้า อุเทน บุญยงค์ อดีตพระเอกชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว

ก่อนอื่นทีมงานสยามนิวส์ต้องขอแสดงความเสียใจด้วย เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้เผยแพร่ข่าวเศร้าของวงการบันเทิง เมื่อ อุเทน บุญยงค์ พระเอกชื่อดัง ได้เสียชีวิตแล้ว เมื่อเวลา 12.38 น. โดยมีเหล่าแฟนคลับ เข้าไปร่วมแสดงความอาลัยจำนวนมาก ทั้งนี้ อุเทน บุญยงค์ เกิดที่จ.ชลบุรี หลังจากเรียนจบมัธยมศึกษาปีที่ 3 จากโรงเรียนวรพรตปัญญาจารย์ ก็ได้เป็นเซลล์ขายรถในจ.ชลบุรี เปิดร้านขายอาหาร ก่อนที่ ชนินทร์ นฤปกรณ์ อดีตดาราภาพยนตร์จะมาพบ จึงพาไปฝากกับ ฉลวย ศรีรัตนา ผู้กำกับภาพยนตร์ ก่อนจะได้เป็นนายแบบเดินแฟชั่นโชว์ให้ร้านตัดเสื้อ เจ้าคุณ

กระทั่งเปี๊ยก โปสเตอร์มาเห็นและชวนไปเป็นพระเอกภาพยนตร์เรื่อง นักเลงบ่อพลอย” ก่อนเปลี่ยนชื่อเป็นภาพยนตร์เรื่อง “เขาสมิง” แสดงคู่กับ ภาวนา ชนะจิต เข้าฉายเมื่อปี 27 ตุลาคม 2516 ก่อนจะมีผลงานภาพยนตร์ดังอีกหลายเรื่อง อาทิ คำมั่นสัญญา , ข้าวนอกนา , ลุยแหลก, ลุย, 10 ยอดแสบ , เสือ สิงกระทิง แรด และ ละอองดาว

ทั้งยังเคยไปเล่นหนังในต่างประเทศที่อิตาลีประกบกับพระเอกดังของอิตาลี ไม่นานมานี้ บิณฑ์ ได้เข้าช่วยเหลืออุเทน ที่มีปัญหาด้านสุขภาพ โดยเดินไม่ค่อยไหว และป่วยด้วยอาการกล้ามเนื้อหัวใจอ่อนแรง ทำให้ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ