คดีพลิก พนักงานเล่าอีกมุม กรณี ส.ส.ก้าวไกล ทำร้ายคนในร้านอาหาร

คดีพลิก พนักงานเล่าอีกมุม กรณี ส.ส.ก้าวไกล ทำร้ายคนในร้านอาหาร

กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันเลยทีเดียว สำหรับกรณีของต้นกล้า จรยุทธ จตุรพรประสิทธิ์ สส.กทม. พรรคก้าวไกล หลังมีคนแห่แชร์คลิปการทะเลาะวิวาทในร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านเอกมัย 12 เขตวัฒนา กรุงเทพฯ โดยเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.

หลังจากทางร้านได้ปิดให้บริการแล้ว แต่ยังคงเปิดไฟสว่างอยู่ ระหว่างที่พนักพนักงานรับรถของทางร้าน ได้นำรถของลูกค้าไปจอดมาให้นั้น กลุ่มของนายต้นกล้ากำลังนั่งอยู่ภายในร้าน ได้มีนายเชษฐ์ ซึ่งเป็นคู่กรณี เดินมาที่กลุ่มของ ต้นกล้า ซึ่งไม่รู้ว่ามาจากไหน

หลังจากนายเชษฐ์ เดินมาถึงด้านหลังของหญิงสาวคนหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มของนายจรยุทธนั้น จู่ ๆ นายเชษฐ์ ได้ใช้ลำตัวดันหญิงรายนี้ จนตัวเอียง พร้อมใช้มือจับบริเวณคอด้านหลังหญิงคนดังกล่าว จากนั้น ส.ส.พรรคก้าวไกลรายนี้จึงออกตัวปกป้อง ปัดมือออก ทำให้นายเชษฐ์เกิดความไม่พอใจ จึงตบหน้าของนายจรยุทธ

จนกลุ่มของนายจรยุทธ ก็เกิดความไม่พอใจเช่นกัน เข้าชกไปที่นายเชษฐ์จนล้มลง ก่อนที่นายธวีร์ หรือแวน ได้ตามเข้าไปซ้ำนายเชษฐ์ ก่อนที่พนักงานของทางร้านจะเข้ามาห้ามทั้ง 2 ฝ่ายให้ออกจากร้าน เพื่อพูดคุยทำความเข้าใจกัน แล้วแจ้งให้ทางตำรวจเข้ามาระงับเหตุได้สำเร็จ ตามที่ปรากฎคลิป

ซึ่งหลังจากที่คลิปดังหล่าวได้เผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก แต่ว่าได้มีการเปิดเผยจากพนักงานในร้านและผู้จัดการร้านว่า จากการที่ชายที่มีอาการมึนเมาอย่างหนักได้เข้ามาที่บริเวณโต๊ะของ สส.ต้นกล้า

ก่อนที่จะมีการโดนตัวและจับเข้าไปที่คอของหญิงสาวที่อยู่ภายในโต๊ะของ สส.ต้นกล้า ซึ่งทางตัว สส.จึงได้มีการตักเตือน ก่อนจะเกิดมีปากเสียงกัน จนทางตำรวจมาถึงได้มีการพูดคุยเจรจา และแยกกันกลับ ไม่ได้ถึงขั้นลงไม้ลงมือ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ