แห่แชร์คลิป สส.กทม.ก้าวไกล ทำร้ายชายวัยกลางคน กลางร้านอาหาร

แห่แชร์คลิป สส.กทม.ก้าวไกล ทำร้ายชายวัยกลางคน กลางร้านอาหาร

ได้มีรายงานว่า เมื่อวันที่ 11 ส.ค. 2566 เวลา 02.00 น. ได้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกลางร้านอาหาร ย่านเอกมัย 12 เขตวัฒนา กรุงเทพฯ โดยภาพที่ปรากฎในกล้องวงจรปิดของทางร้านที่ถูกเผยแพร่ออกมา ได้มีชายลักษณะคล้ายคลึงกับนายจรยุทธ จตุรพรประสิทธิ์ สส.กทม.เขต 3 ยานนาวา-บางคอแหลม ของพรรคก้าวไกล และกลุ่มของชายวัยกลางคนร่วมรับประทานอาหารอยู่ภายในร้าน ซึ่งต่อมา ทั้ง 2 ฝ่ายได้เกิดมีปากเสียงและลงไม้ลงมือกันในเวลาต่อมา

โดยจากคลิปวงจรปิดของทางร้าน คลิปแรกที่ถูกเผยแพร่ออกมา คือช่วงเวลา 02.30.22 น. จะเห็นว่าชายเสื้อดำ คู่กรณีของชายสวมเสื้อกั๊กขาวดำ ซึ่งคาดว่าเป็น นายจรยุทธ ส.ส.พรรคก้าวไกล แค่ยังไม่ได้รับการยืนยันเป็นที่แน่ชัด โดยชายเสื้อดำเอามือไปจับที่ไหล่ของหญิงสาวที่สวมเสื้อสีฟ้า ที่นั่งข้าง ส.ส.พรรคก้าวไกล

จากนั้นนายจรยุทธ เอามือไปจับชายเสื้อดำ คล้ายกับว่าจะห้ามไม่ให้เข้าใกล้หญิงสาวที่สวมเสื้อสีฟ้า แต่ปรากฏว่าชายเสื้อดำ ใช้มือตบหัวนายจรยุทธ ทันทีไป 1 ครั้ง ก่อนที่นายจรยุทธ ลุกขึ้นจะสู้กลับ แต่ระหว่างนั้นมีคนพยายามห้ามเอาไว้ แต่ท้ายที่สุดทั้ง 2 ฝั่ง ก็เกิดการทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น จนการ์ดและพนักงานของร้านเข้ามาห้ามเอาไว้

อย่างไรก็ตาม ต่อมาเฟซบุ๊ก ก้าวไกลไปด้วยกัน ออกมาเผยคลิปที่ระบุว่าเป็นคลิปที่ถูกตัดทิ้ง ซึ่งเป็นคลิปตั้งแต่เวลา 02.30.02 น. เป็นต้นไป ซึ่งคลิปนี้จะเห็นว่า กลุ่มของ นายจรยุทธ ส.ส.ก้าวไกล นั่งกินดื่มอยู่ที่โต๊ะของตัวเอง ขณะเดียวกันนั้น ชายเสื้อดำคู่กรณีได้ยืนอยู่ด้านหลังของหญิงสาวเสื้อฟ้า ซึ่งชายเสื้อดำได้เอาตัวไปชนหลังหญิงสาวเสื้อฟ้า ก่อนที่จะเอามือไปบีบท้ายทอยหญิงสาวคนดังกล่าว

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า ได้ถ่ายคลิปลง Story IG คู่กับ เอก Seasonfive นักร้องชื่อดัง ซึ่งเอก Season five สวมเสื้อลายสีเหลืองดำ ซึ่งในวันดังกล่าว มีคนสวมเสื้อสีเหลืองดำคล้ายเอก Season five อยู่ในเหตุกาณ์ดังกล่าวด้วย

หลายคนจึงตั้งข้อสังเกตว่านายปิยบุตร อาจอยู่ในเหตุการณ์ด้วยหรือไม่ ซึ่งหลังจากที่คลิปส่วนนี้ได้เผยแพร่ออกไปหลายคนว่า สิ่งที่ นายจรยุทธและเพื่อนทำ ถือเป็นการป้องกันตัวและมีคนมองว่าฝ่ายหญิงไม่ยินยอมที่ถูกแตะเนื้อต้องตัวด้วย แต่มีบางส่วนที่มองว่าการกระทำดังกล่าวไม่เหมาะสม เนื่องจากตนเองเป็นถึง ส.ส. ควรจะมีการแก้ปัญหาที่ดีกว่านี้

คลิป

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ