อัจฉราพร ควง ชัชชุอร ชมรุ่นน้องโชว์ฟอร์มทุบฟิลิปปินส์ แมตช์แรกซี วี.ลีก วีค2

อัจฉราพร ควง ชัชชุอร ชมรุ่นน้องโชว์ฟอร์มทุบฟิลิปปินส์ แมตช์แรกซี วี.ลีก วีค2

เก็บตกการแข่งขันในเกมที่ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แชมป์เลกแรก ลงสนามเป็นเจ้าภาพ เอาชนะ ทีมชาติฟิลิปปินส์ 3-0 เซต นัดเปิดสนาม รายงานผลการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ซี วี.ลีก 2023 (SEA V.League 2023) ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่

ซึ่งหนึ่งในไฮไลต์สำคัญสำหรับเกมนี้คือ การดึงตัวนักกีฬาเยาวชนขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ และหลายๆคนก็ทำผลงานกันได้ดี สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆที่รับชม

ภาพจาก สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย

แต่ไม่เพียงเฉพาะแฟนๆเท่านั้น นักกีฬารุ่นพี่อย่าง เพียว อัจฉราพร คงยศ และ บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร โมกศรี 2 ผู้เล่นตัวหลักก็ปลื้มในตัวรุ่นน้องเช่นเดียวกัน โดยทั้งคู่ให้กล่าวว่า

เกมนี้ก็เหมือนเป็นการลองทีมไปในตัว ลองให้น้องๆ ได้ลงเกมกับพวกเรามากขึ้น น้องๆดาวรุ่งมีความกล้าที่จะเล่น และมีความอยากที่จะเล่น คือเขาสามารถที่จะโชว์ศักยภาพของเขาออกมาได้ค่อนข้างดี และค่อนข้างน่าประทับใจมากเลย สำหรับการติดทีมชาติครั้งแรกของน้องๆ

ภาพจาก สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย

ขอบคุณแฟนๆ ที่มาเชียร์ที่สนาม และที่บ้านนะคะ อยากจะขอกำลังใจจากแฟนๆ ช่วยเป็นกำลังใจให้เราด้วย ยังมีอีก 2 แมตช์ของรายการนี้ พวกเราก็จะสู้ให้เต็มที่ที่สุด

การมาที่เชียงใหม่ครั้งนี้ คนเชียงใหม่ให้การต้อนรับเราที่ดีมากๆ เราก็ดีใจที่ได้มาแข่งที่เชียงใหม่ อย่างจะขอบคุณมากๆ ที่ต้อนรับอย่างดี และน่ารักกับเรามากๆ สองตัวหลักกล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดถัดไป ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย จะพบกับ อินโดนีเซีย ในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม นี้ เวลา 15.00 น.

ภาพจาก สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ