มีแฟนแล้วก็ยังแซ่บได้ 10 นักแสดงสาว มีแฟนแล้วแต่ไม่ใช่อุปสรรคของคนจะสวย

มีแฟนแล้วก็ยังแซ่บได้ 10 นักแสดงสาว มีแฟนแล้วแต่ไม่ใช่อุปสรรคของคนจะสวย

มีแฟนแล้วก็ยังแซ่บได้ 10 นักแสดงสาว ที่มีแฟนแล้วสถานะหัวใจไม่ว่าง บางคนก็มีลูกแล้ว แต่กลับกลายเป็นว่ายิ่งมีแฟนก็ยิ่งแซ่บมากขึ้นกว่าเดิม จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

คิม คิมเบอร์ลี่

ยิ่งเข้าใกล้งานวิวาห์ ก็ยิ่งแซ่บมากขึ้นกว่าเดิม สำหรับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวมักจะแต่งตัวสบายๆชิลๆริมทะเล แต่หลังจากที่คบหากับหนุ่มหมากมาเรื่อยๆ ก็ต้องบอกเลยว่านับวันยิ่งแซ่บมากกว่าเดิม โดยเฉพาะล่าสุดที่กำลังจะได้เป็นว่าที่เจ้าสาว ก็มักจะมีรูปนุ่งน้อยห่มน้อย กับชุดบิกีนี่สุดแซ่บให้ได้เห็นกันอยู่เสมอ จะแต่งงานแล้วแต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคแต่อย่างใด

วิว วรรณรท

แฟนสาวของหนุ่ม เจษ เจษฎ์พิพัฒ ที่แม้สาววิวจะไม่ได้ออกมาเปิดเผยความแซ่บให้ได้เห็นมาก แต่แค่นี้ก็รู้แล้วว่าสาววิวแอบแซ่บมากเลยทีเดียว หุ่นสวยเป๊ะปังเข้ากับหน้าสวยๆ ใส่ชุดไหนก็ดูดีไปซะหมด ทำเอาแฟนคลับกดไลค์และคอมเม้นต์กันถล่มทลาย ใส่อะไรก็ดูดีมากเลยจริงๆ

โบว์ เมลดา

มีแฟนแล้วก็ไม่ใช่อุปสรรคอะไรเลยจริงๆ สำหรับสาว โบว์ เมลดา แฟนสาวของพระเอก อาเล็ก ธีรเดช ที่ช่วงนี้เรามักจะเห็นได้เลยว่าสาวโบว์สวยแซ่บขึ้นกว่าเดิม แต่งตัวก็เก่งขึ้นมากกว่าเมื่อก่อน ออกมาเผยความแซ่บให้ได้เห็นอีกด้วย น่ารักสดใส สวยไม่เผื่อแผ่ใครเลย

เป้ย ปานวาด

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซูเปอร์มัมขวัญใจแม่ๆมากเลยทีเดียว สำหรับสาวเป้ย ที่แม้เจ้าตัวจะมีสามีและมีลูกถึง 2 คน แล้ว แต่ความสวยก็ไม่ลดลงไปแต่อย่างใด กลับกลายเป็นว่าสวยแซ่บมากกว่าเดิมอีกด้วยซ้ำ ทวงบัลลังค์ความแซ่บได้อย่างดี ลงรูปแต่ละทีบอกเลยว่ารูปร่างดีและสวยไร้ที่ติอีกด้วย

เจนี่ อัลภาชน์

คุณแม่ที่รักษาสุขภาพได้ดีเสมอ หุ่นลีนเป็นอย่างมาก ขยันออกกำลังกายมากกว่าเดิมตั้งแต่มีลูก สำหรับสาวเจนนี่ ที่ช่วงนี้ก็มักจะเห็นได้ชัดเลยว่าเธอขยันออกกำลังกายมากกว่าเดิม เผยให้เห็นสุขภาพที่ดี ลงรูปอวดความแซ่บมาให้ได้เห็น ต้องบอกเลยว่าแม้จะมีลูกแล้ว แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคของคนจะสวยเลยจริงๆ

ดิว อริสรา

กลับมาทวงบังลังค์ไอดอลภาคพื้นทะเลได้สมมงตัวแม่มากเลยจริงๆ สำหรับสาวดิว ที่เธอก็ได้แต่งงานมีสามีและมีลูกด้วยกันแล้ว 1 คน ซึ่งก่อนหน้านี้เธอก็มักจะมาอวดรูปความแซ่บริมทะเลให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆ แต่หลังจากคลอดลูกมาแล้วเธอก็ไม่ค่อยได้มาลงรูปของความแซ่บให้ได้เห็นกันสักเท่าไหร่ จนกระทั่งล่าสุดเธอก็ได้กลับมาทวงบัลลังค์ความแซ่บอีกครั้ง เรียกได้ว่าไม่มีอะไรทำลายความแซ่บของแม่ดิวได้เลยจริงๆ

เอ๋ พรทิพย์

ขึ้นแท่นคุณแม่ลูกสองแต่ยังแซ่บ สำหรับสาวเอ๋ พรทิพย์ นางร้ายแห่งจอละครแต่เป็นนางเอกในชีวิตจริงของหนุ่มป๋อ ณัฐวุฒิ ที่แม่เอ๋ก็มักจะชวนลูกๆทั้งสองและสามี ไปเที่ยวพักผ่อนกันอยู่บ่อยครั้ง แต่ละชุดที่แม่เอ๋ได้หยิบไปเที่ยวบอกเลยว่าแซ่บว้าวไฟลุกเป็นอย่างมาก อวดความปังให้ได้เห็นกันรัวๆเลยละจ้า

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

อีกหนึ่งคุณแม่ลูกสองที่นับวันยิ่งสวยมากขึ้นกว่าเดิม สำหรับสาวกุ๊บกิ๊บ แม้จะมีลูก 2 คนแล้ว แต่กลายเป็นว่านับวันเจ้าตัวยิ่งสวยขึ้นมากกว่าเมื่อก่อน ทั้งหุ่นก็ยังแซ่บว้าวสไตล์สาวตัวเล็กอีกด้วย แต่งแต่ละชุดทำเอาสาวๆหลายคนบอกเลยว่าอยากแต่งตามกันมาก

ยิปซี คีรติ

เผ็ดแซ่บไม่เคยแผ่ว สำหรับสาวยิปซี คีรติ ที่เธอก็ได้มีแฟนเป็นหนุ่มชาวต่างชาติ แน่นอนก็ได้ปลุกความเป็นสายฝอของเธอออกมา เพราะจากเดิมที่เป็นสาวหมวยแต่งตัวเรียบร้อยน่ารัก แต่นับวันเวลาผ่านไป เธอก็เปลี่ยนลุคตัวเองใหม่กลายเป็นสาวฝอสายแซ่บ

เอมมี่ มรกต

อวดหุ่นแซ่บรัวๆ สำหรับนักแสดงสาวคุณแม่ลูกหนึ่ง ที่สาวเอมมี่ก็เป็นสาวสายแซ่บมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว แต่การมีลูกก็ไม่ใช่อุปสรรคเลย เพราะกลายเป็นว่าหลังคลอด คุณแม่เอมมี่ผอมลงมากกว่าเดิมซะอย่างนั้น อกเป็นอก เอวเป็นเอวดูแลตัวเองได้ดีฉบับคุณแม่ ทำเอาแม่ๆหลายคนอิจฉากันมากเลยละจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ