แอนตี้ถล่มเหยียด เทรนด์ APOLOGIZE TO LISA  หลังแอคเคาท์แฟน NewJeans โพสต์ข้อความเหยียด

แอนตี้ถล่มเหยียด เทรนด์ APOLOGIZE TO LISA หลังแอคเคาท์แฟน NewJeans โพสต์ข้อความเหยียด

จากกรณีการจับตาความสัมพันธ์ระหว่างลิซ่ากับเฟรเดอริก หลังจากที่สาวลิซ่าได้ใส่ชุดบิกินี่ลงอินสตาแกรม ก็ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพรส์มาก เพราะเจ้าตัวไม่เคยลงภาพแซ่บ ๆ เบอร์นี้มาก่อน

คลิป

จนแฟนๆ สังเกตเห็นว่าเธอนั้นกำลังเที่ยวพักผ่อนกับ ฟรเดอริก อาร์โนลด์อยู่เพราะสถานที่ดังกล่าวคือสถานที่เดียวกับที่เจอราลดีน อาร์โนลต์ ภรรยาของอเล็กซองดร์ อาร์โนลต์ พี่ชายของเฟรเดอริก โพสต์เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาผ่านบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ

เลยทำให้แฟนคาดการณ์อย่างรวดเร็ว ว่า ลิซ่าอาจจะกำลังออกเดตกับเฟรเดริกเป็นครั้งที่สอง ทริปร่วมกันกับพี่ชายและพี่สะใภ้ของเขาในกรีซ แต่ทั้งนี้ก็เป็นการคาดเดาจากแฟนคลับเท่านั้น

จนกระทั่ง เหตุเกิดขึ้นในช่วงเที่ยงของวันที่ 10 ส.ค เมื่อทางแอคเคาท์ Pop Crave แอคเคาท์อัปเดตข่าวศิลปินนักร้องป็อปได้ทำการโพสต์รูปล่าสุดของลิซ่า BLACKPINK พร้อมแคปชั่น BLACPINK’s LISA looks amazing in new photos

และจากโพสต์นี้ กลายเป็นประเด็นเนื่องจากมีคนตาดีเห็นแอคเคาท์รายหนึ่ง NewJeans Global พร้อมด้วยเครื่องหมายติ๊กถูก ได้โผล่คอมเมนต์ ว่า She looks terrible (เธอดูแย่มากๆ)

พอเเฟนๆได้เห็น ก็เข้ามาถล่ม เรียกร้องขอคำขอโทษที่โพสต์ข้อความไม่ดีต่อลิซ่า จากนั้นไม่นาน แอดมินของแอคเคาท์ NewJeans Global ออกมาชี้แจงว่า แอคเคาท์นี้ถูกแฮกเกอร์โจมตี

และเหล่าแอดมินทุกคนไม่ได้เป็นคนโพสต์ข้อความที่ต่อว่าลิซ่าดังกล่าว รวมถึงในช่วงเวลาหนึ่งมีข้อความภาษาอาราบิกแปลกๆ โพสต์ในแอคเคาท์ของ NewJeans Global ด้วย แม้ว่าแอดมิน NewJeans Global จะกล่าวขอโทษที่ทำให้แฟนๆ ของลิซ่าไม่สบายใจ

แต่แอดมินยืนยันว่าไม่ใช่การกระทำของเหล่าแอดมินก็ตาม แต่ในจุดๆนี้ แฟนๆ ของลิซ่าหลายคนไม่เชื่อและยังคงเรียกร้องคำขอโทษจากแอดมิน NewJeans Global เพราะไม่เชื่อว่าแอคเคาท์ NewJeans Global จะโดนแฮ็ก และเชื่อว่าแอดมินของ NewJeans Global ลืมสลับแอคเคาท์แล้วโพสต์ข้อความแสดงความเกลียดชังต่อลิซ่ามากกว่า

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่งผลให้ประโยค APOLOGIZE TO LISA ติดเทรนด์ทั่วโลกอย่างรวดเร็วภายในเวลาไม่กี่นาที และแฟนๆ ยังคงโพสต์ข้อความกันอย่างดุเดือด จนแอคดังกล่าวต้องปิดตัวลงไป และได้กลับมาเปิดอีกครั้ง

แต่เหมือนดราม่ายังไม่จบลง เพราะนอกจากการเรียกร้องให้ขอโทษลิซ่าแล้ว ยังให้ขอโทษศิลปินวงรุ่นน้องอย่าง Newjeans เนื่องจากเป็นแอคที่ถูกสร้างโดยแฟนคลับ แต่ทำให้เกิดการเข้าใจผิดว่าเป็นทางตัวศิลปินเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ