พ่อแม่คัดค้าน ลูกชายจะแต่งแฟนแก่กว่า 17 ปี แต่พอรู้อาชีพว่าที่เจ้าสาว เปลี่ยนใจแทบไม่ทัน

พ่อแม่คัดค้าน ลูกชายจะแต่งแฟนแก่กว่า 17 ปี แต่พอรู้อาชีพว่าที่เจ้าสาว เปลี่ยนใจแทบไม่ทัน

กลายเป็นไวรัลในหมู่ชาวโซเชียลจีนเลยทีเดียว เมื่อได้มีการแชร์เรื่องราวความรักระหว่าง คุณเจิน (นามสมมุติ) ชายหนุ่มอายุ 22 ปี ที่พบรักกับ คุณติง (นามสมมุติ) หญิงสาววัย 39 ปี ซึ่งทั้งคู่พบรักกันตอนไปออกกำลังกายตอนเช้า

และมีโอกาสได้ทำความรู้จักกัน กำลังวิ่งออกกำลังกายอยู่ เขาเห็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ถูกใจจึงเข้าไปทำความรู้จักกัน และหลังจากวันนั้นทั้งคู่ก็นัดกันไปวิ่งออกกำลังกายทุกวัน ได้พูดคุยกันมากขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น ความรู้สึกก็เลยพัฒนามากขึ้นเช่นกัน

วันเวลาผ่านไป จากความรู้สึกดี ๆ ก็ผันเปลี่ยนเป็นความรัก ตัดสินใจที่จะคบกันม้ว่าอายุจะห่างกันมากก็ตาม และหลังจากคบหาดูใจกันมากว่าครึ่งปี ชายหนุ่มวัย 22 ปี ก็ตัดสินใจคุกเข่าขอคนรักของเขาแต่งงาน หลังจากนั้นเขาก็พาเธอไปพบพ่อแม่ที่บ้านเพื่อแจ้งข่าวดีดังกล่าว

แม้ว่าคุณติงจะมีอายุ 39 ปี แต่ยังสวยและดูอ่อนเยาว์มาก ๆ ดังนั้น พ่อแม่ของแฟนหนุ่มจึงมีความสุขโดยไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งได้ยินเกี่ยวกับอายุที่แท้จริงเธอ พวกเขาก็คัดค้านการคบหาของทั้งคู่ทันที เพราะกลัวว่าลูกชายที่แต่งงานกับภรรยาที่อายุมากกว่า จะมีความสุขได้ยาก มิหนำซ้ำยังให้กำเนิดทายาทได้ยากอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เมื่อลูกสะใภ้ได้เปิดเผยว่า เธอเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง มีบริษัทขนาดใหญ่ใหญ่ในมณฑลไหหลำ และแน่นอนว่ามีสินทรัพย์มหาศาล ทำใจพ่อแม่ของคุณเจินก็เปลี่ยนท่าที ยิ่งเมื่อคุณติงสัญญาว่าจะให้กำเนิดทายาทให้กับตระกูล ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงตกลงยอมรับการแต่งงานครั้งนี้

แต่แน่นอนว่าเรื่องราวความรักนี้ ทำให้คนส่วนใหญ่คิดว่าเขาไม่ได้รักฝ่ายหญิงจริงๆ แต่เขาและครอบครัวของเขารักเพียงแค่เงินทองเท่านั้น ทำให้เจ้าตัวต้องออกมาให้คำตอบว่า อนาคตเป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ ต้องการโฟกัสกับชีวิตปัจจุบัน ใช้ชีวิตอย่างจริงจัง สงบ และมีความสุข แค่นั้นก็เพียงพอแล้ว อายุไม่ใช่ปัญหาในสังคมเสรี สิ่งสำคัญคือคนสองคนรู้สึกต่อกัน

ขอบคุณ yeah1

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ