เปิดโพสต์ 4 สาว Blackpink ครบรอบ 7 ปี  หรือจะมีนัยยะ ต่อสัญญาของลิซ่า ว่า จะอยู่หรือไป

เปิดโพสต์ 4 สาว Blackpink ครบรอบ 7 ปี หรือจะมีนัยยะ ต่อสัญญาของลิซ่า ว่า จะอยู่หรือไป

โดยเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ซึ่งก็เป็นวันครบรอบ 7 ปี ของเกิร์ลกรุ๊ปมาแรง ม สำหรับเส้นทางไอดอล K-POP ของสาวๆ BLACKPINK ส่วนเรื่องการต่อสัญญาจะลงเอยอย่างใด ต้องรอลุ้น และติดตามกัน แต่เรื่องในวันเดบิวต์ครบรอบ 7 ปี ทั้ง 4 สาว BLACKPINK ได้พร้อมใจกันโพสต์ข้อความวันครบรอบ

คลิป

มาเริ่มกันที่ สาวเจนนี่ ได้โพสต์ข้อความ ซึ่งก็มีความหมายประมาณว่า 7 ปี กับ Blackpink ฉันรักเรา ฉันรัก Blackpink ฉันรัก Blinks ทุกคน

ต่อกันที่สาว โรเซ่ ได้โพสต์ข้อความ ซึ่งก็มีความหมายประมาณว่า ครบรอบ 7 ปี ในวันนี้ของ blackpink และอยากจะพูดกับชาว Blinks ทุกคน มากแค่ไหน ไม่รู้ว่าควรจะเริ่ม พูดขอบคุณหรือขอโทษ ก่อนอื่นฉันอยากจะบอกว่าสุขสันต์วันครบรอบ 7 ปีของเรา

สุขสันต์วันครบรอบ 7 ปีให้กับ Blackpink ฉันรักและ.. ฉันอยากขอบคุณสมาชิกของเราที่ทำงานหนักมากว่า 10 ปีแทนที่จะเป็น 7 ปี ขอบคุณ Blackpink ที่เข้ามาเป็นพรในชีวิต ฉันได้รับประสบการณ์ทุกอย่างและมากกว่าที่ฉันเคยฝันไว้ว่าเติบโตขึ้นในฐานะศิลปินที่ใฝ่ฝัน

ขอบคุณ เป็นพันๆครั้ง ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ใจฟูมาก ขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งหนึ่งของการเดินทาง 7 ปีกับเราสี่คน และฉันภูมิใจอย่างมากในตัวพวกเราทุกคน สําหรับการสร้างประวัติศาสตร์ สําหรับความสนุกและความภาคภูมิใจกับสิ่งที่เราทําเสมอ ขอบคุณ Blinks ของเราที่ไว้ใจเราทุกคนตลอดมา

มาทางด้านที่สาวจีซูกันบ้าง สุขสันต์วันครบรอบ 7 ชาว Blinks และ Blackpink ตลอดไป

และสุดท้าย สาวลิซ่า ก็ได้โพสต์ระบุ สุขสันต์วันครบรอบ 7 กับ 3 สาวมหัศจรรย์ Blackpink เลข 7 เป็นหนึ่งใน หมายเลขที่ฉันชอบและฉันหวังว่าปีนี้จะเป็นปีที่โชคดีสําหรับเรา

เรียกได้ว่าก็เป็นการฉลอง7ปีท่ามกลางกระแสข่าวที่กำลังถูกจับตาเรื่องสัญญากับต้นสังกัดอย่าง YG อยู่ หลังมีกระแสข่าวลือหนาหูว่า สัญญาลิซ่าอาจจะยังไม่ไปในทิศทางบวกเหมือนเพื่อนๆทั้ง3คน

แต่ที่เป็นประเด็นฮือฮาที่สุดก็คือไลฟ์ของพี่ใหญ่จีซู ที่เปิดเผยว่า ครบรอบ 7 ปีก็ควรจะมีข่าวดีมั้ยนะ แต่ข่าวดีจะยังเป็นความลับ ฉันรู้ว่าวันนี้เป็นวันครบรอบ 7 ปี แต่ฉันตื่นเต้นกับวันครบรอบ 8 ปี ของพวกเรามากกว่า เพราะพวกเราเดบิวต์กันวันที่ 8 เดือน 8

งานนี้ชาวเน็ตเลยค่อนข้างปักใจว่า หรือประเด็นเรื่องสัญญาที่ยังค้างคากันอยู่จะลงเอยด้วยดีหรือเปล่า อย่างไรก็ตามติดตามความชัดเจนกันต่อไป ว่าจะอยู่หรือจะไป ในส่วนของ ลิซ่า สัญญาของไอดอลสาวชาวไทยกับ YG Ent. จะสิ้นสุดในเดือน ส.ค. 2023 ที่จะถึงนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ