เศรษฐีหนุ่มเครื่องบินเล็กตก ดับสลดพร้อมลูกวัย 11 ขวบ ก่อนคลิปว่อนให้เด็กขับส่วนพ่อดื่มเบียร์นั่งข้าง ๆ

เศรษฐีหนุ่มเครื่องบินเล็กตก ดับสลดพร้อมลูกวัย 11 ขวบ ก่อนคลิปว่อนให้เด็กขับส่วนพ่อดื่มเบียร์นั่งข้าง ๆ

เมื่อไม่นานมานี้ เว็บไซต์ express เปิดเผยคลิปวิดีโอที่น่าตกใจปรากฏขึ้นบนโลกออนไลน์ ที่เผยให้เห็นพ่อคนหนึ่งดูเหมือนจะดื่มเบียร์หนึ่งขวดในขณะที่ลูกชายวัย 11 ขวบของเขากำลังขับเครื่องบินส่วนตัว เกิดขึ้นในขณะที่ทางการพยายามหาว่าวิดีโอดังกล่าวถ่ายทำในช่วงเวลาก่อนที่ทั้งคู่จะเสียชีวิตในอุบัติเหตุเครื่องบินตกหรือไม่

การอน ไมอา วัย 42 ปี นักธุรกิจฐานะดีชาวบราซิล กำลังอยู่ในช่วงชีวิตที่เปี่ยมไปด้วยความสุข ครอบครัวของเขาประกอบด้วย ฟรานซิสโก้ ลูกชายวัย 11 ขวบ และ อนา ภรรยาสาวสวยวัย 27 ปี โดย การอน มีความชื่นชอบในการขับเครื่องบินเป็นอย่างมาก เขายังเป็นเจ้าของเครื่องบินเล็ก Beechcraft Baron 58 มูลค่าประมาณ 1.2 ล้านเหรียญ (ราว 41 ล้านบาท)

ก่อนเกิดเหตุอันน่าเศร้า การอน พร้อม ฟรานซิสโก้ บินออกจากฟาร์มของครอบครัวในรัฐรอนโดเนีย โดยมีจุดหมายคือไปที่บ้านพักใน คัมโป กรันเด เพื่อเตรียมให้ลูกชายได้ไปโรงเรียนหลังพ้นสุดสัปดาห์ โดยเครื่องขึ้นบินเมื่อเวลา 17.50 น. ของวันที่ 29 กรกฎาคม ก่อนจะหายไปจากจอเรดาร์ในอีก 8 นาทีต่อมา เจ้าหน้าที่พยายามตามหาแต่ยังไม่พบ ก่อนจะพบในวันถัดมาว่าเครื่องนั้นพุ่งตกลงและชนเข้ากับต้นไม้ในป่า

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุได้ปรากฏคลิปซึ่ง การอน เป็นคนถ่าย ในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่เขานั้นให้ลูกชายวัย 11 ขวบ ทำการขับเครื่องบิน โดยที่เขานั่งอยู่ข้าง ๆ พร้อมกับดื่มเบียร์ไปด้วย แต่ยังไม่แน่ชัดว่าคลิปนี้ถูกโพสต์เมื่อไหร่และเป็นเหตุการณ์ก่อนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวหรือไม่

หลังเกิดเหตุ อนา ภรรยาของ การอน ได้โพสต์ไว้อาลัยสุดเศร้า เป็นภาพของเธอพร้อมสามีและฟรานซิสโก้ ใจความระบุว่า เธอคงอยู่ไม่ได้ถ้าขาดสามีผู้เป็นที่รัก ก่อนที่ต่อมาเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา มีคนพบร่าง อนา ภายในห้องพัก หลังเธอนั้นตัดสินใจจบชีวิตตัวเองตามสามีและเด็กชาย

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ศูนย์วิจัยเพื่อป้องกันอุบัติเหตุการบินกำลังตรวจสอบสาเหตุของเหตุเครื่องบินตกดังกล่าว ทั้งนี้กฎหมายของบราซิลระบุว่า บุคคลต้องมีอายุมากกว่า 18 ปี จึงจะบินเครื่องบินได้ โดยจะต้องเป็นผู้ที่จบหลักสูตรจากโรงเรียนการบินและต้องลงทะเบียนกับสำนักงานการบินพลเรือนแห่งชาติด้วย

คลิป

ข้อมูลจาก express 

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ