หญิงวัย 41 แต่งงานกับหนุ่มวัย 16 ลูกชายเพื่อน แม่เจ้าบ่าวยันไม่ได้บังคับ

หญิงวัย 41 แต่งงานกับหนุ่มวัย 16 ลูกชายเพื่อน แม่เจ้าบ่าวยันไม่ได้บังคับ

เมื่อไม่นานมานี้ เว็บไซต์ต่างประเทศ tribunnews รายงานถึงการแต่งงานระหว่าง เจ้าสาว ชื่อ มาเรียนา วัย 41 ปี ส่วนเจ้าบ่าว ชื่อ เควิน วัย 16 ปี ได้เข้าพิธีวิวาห์เมื่อวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยการแต่งงานของทั้งคู่กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ เนื่องจากเควินยังถือว่าเป็นผู้เยาว์ในสายตาของกฎหมายอินโดนีเซีย

และมาเรียนาเป็นเพื่อนสนิทกับลิซ่า แม่ของเควิน และเธอพบเขาครั้งแรกเมื่อเขาอายุเพียง 12 ปี ซึ่งเธอถูกมองว่าเป็นป้าของเขา

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้เปลี่ยนไป เมื่อจู่ๆ ว่าที่เจ้าบ่าวคนเก่าของ มาเรียนา ยกเลิกงานแต่ง เธอเสียใจมากถึงขั้นอยากจบชีวิต และในช่วงเวลาที่ต้องเผชิญความโดดเดี่ยวเช่นนี้ ลิซ่า คือแสงสว่างคอยอยู่ข้างๆ เธอเสมอ

วันหนึ่ง มาเรียนา ได้เอ่ยถาม ลิซ่า ว่า เธอสามารถสานสัมพันธ์กับ เควิน ได้หรือไม่ ลิซ่า จึงไปถามลูกชาย ซึ่งในตอนแรกเขาผงะไปเล็กน้อย แต่ยอมตกลงคบหากับ มาเรียนา

เมื่อถามถึงการแต่งงาน มาเรียนา ยอมรับว่า เธอไม่เคยคิดเลยว่า เควิน จะกลายมาเป็นสามีของเธอ

ฉันไม่เคยคิดมาก่อนว่าเควินจะเป็นสามีในอนาคตของฉัน ครั้งแรกที่ฉันพบเขา เขาอายุเพียง 12 ปี และเขาเคยเรียกฉันว่าป้า

แม้อายุจะห่างกันถึง 25 ปี แต่เธอก็มั่นใจว่าการแต่งงานครั้งนี้จะยืนยาว

ฉันไม่สนใจเรื่องอายุของเขา และฉันเชื่อมั่นว่าสักวันหนึ่งเขาจะต้องเป็นผู้ใหญ่ ฉันรู้ว่าหลายคนล้อเลียนเรา แต่ฉันกับเควินเชื่อว่ารักแท้จะสนับสนุนเราไปสู่อนาคตที่สดใส

หลังภาพงานวิวาห์ของพวกเขาถูกโพสต์ลงโซเชียล ก็ได้กลายเป็นไวรัลเพราะความต่างของอายุ นอกจากนี้ หลายคนยังมองว่า ลิซ่า ยอมให้ลูกแต่งงานกับเพื่อนสนิท เพราะต้องการทรัพย์สินของ มาเรียนา เนื่องจากเธอมีบ้านหลังใหญ่และมีร้านอาหาร

ซึ่ง ลิซ่า ปฏิเสธอย่างหนักแน่น เธอไม่เคยได้รับเงินจาก มาเรียน่า เลย พร้อมชี้แจงว่ามันเป็นความตั้งใจของลูกชายที่จะแต่งงานกับเพื่อนสนิทของเธอ และลูกชายก็มีความสุขกับการแต่งงานครั้งนี้มาก

ฉันไม่ได้บังคับให้ลูกแต่งงานกับมาเรียนา ฉันบอกลูกว่าถ้าลูกไม่ต้องการก็ไม่เป็นไร แต่ลูกยืนยันที่จะแต่งงานกับมาเรียนา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ