หญิงวัย 41 แต่งกับหนุ่ม 16 แถมยังเป็นลูกเพื่อน เห็นมาแต่เด็ก

หญิงวัย 41 แต่งกับหนุ่ม 16 แถมยังเป็นลูกเพื่อน เห็นมาแต่เด็ก

กลายเป็นเรื่องราวที่พูดถึงบนโลกออนไลน์ในประเทศอินโดนีเซีย เมื่อมีงานวิวาห์ถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยเจ้าสามคือ มาเรียนา อายุ 41 ปี ส่วนเจ้าบ่าวคือ เควิน อายุเพียง 16 ปี โดยมาเรียนาเป็นเพื่อนสนิทของ ลิซ่า แม่ของเควินอีกด้วย โดยความสัมพันธ์ยี้ เริ่มมาจากเจ้าบ่าวของมาเรียนายกเลิกงานแต่ง

มาเรียนาเสียใจมาก ถึงขั้นอยากจบชีวิต มาวันหนึ่งเธอได้ถามเพื่อนสนิทของเธอว่า สามารถสานความสัมพันธ์กับเควินได้หรือไม่ ซึ่งลิซ่าก็ได้ไปถามลูกชาย และคำตอบที่ได้ก็คือ ยอมคบหากับมาเรียนาจบแต่งงานกัน แม้ว่าจะอายุห่างกันมากถึง 25 ปีเลยก็ตาม

ทว่า หลังจากภาพงานวิวาห์ของพวกเขาได้ถูกเผยแพร่ผ่านทางโซเชียลมีเดีย ภาพดังกล่าวได้กลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว เพราะด้วยความต่างของอายุ ไหนจะเป็นลูกของเพื่อนสนิทอีก นอกจากนี้หลายคนยังมองว่า ลิซ่า ยอมให้ลูกแต่งงานเพราะต้องการทรัพย์สินของ มาเรียนา เนื่องจากเธอมีบ้านหลังใหญ่และมีร้านอาหาร

แต่สำหรับเรื่องนี้ ลิซ่า ก็ได้ปฏิเสธอย่างหนักแน่น เพราะเธอไม่เคยได้รับเงินจาก มาเรียนา เลย พร้อมชี้แจงว่า มันเป็นความตั้งใจของลูกชายที่จะแต่งงานกับเพื่อนสนิทของเธอ และลูกชายก็มีความสุขกับการแต่งงานครั้งนี้มาก

ที่มา weirdkaya

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ