รู้จักกับ อัน โบฮยอน หลัง YG คอนเฟิร์มกำลังเดท จีซู BLACKPINK เปิดคอมเมนต์ เป็นพระเอกดังแค่ไหนก็เทียบไม่ได้กับจีซู

รู้จักกับ อัน โบฮยอน หลัง YG คอนเฟิร์มกำลังเดท จีซู BLACKPINK เปิดคอมเมนต์ เป็นพระเอกดังแค่ไหนก็เทียบไม่ได้กับจีซู

หลังจากเจ้าหน้าที่ของ YG Entertainment ต้นสังกัดของ จีซู BLACKPINK ออกมายืนยันว่า เธอกำลังเดทกับนักแสดงหนุ่ม อัน โบฮยอน หลังจากที่ก่อนหน้านี้สื่อเกาหลีใต้ออกมารายงานว่า คิม จีซู หนึ่งในสมาชิก กำลังออกเดทกับนักแสดงหนุ่ม อันโบฮยอน

คลิป

โดยบอกว่า ทั้งสองคนมีจุดร่วมหลายอย่างในด้านการแสดง การร้องเพลง และแม้แต่แฟชั่น ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ของ YG Entertainment ต้นสังกัดของจีซู ออกมายืนยันแล้วว่า จีซูกำลังออกเดทกับโบฮยอนจริง

โดยเจ้าหน้าที่ YG กล่าวว่ารากำลังอยู่ในขั้นตอนของการทำความรู้จักกันทีละเล็กทีละน้อยด้วยความรู้สึกดี ๆ เราจะขอบคุณทุกคนมาก หากเฝ้ามองพวกเขาด้วยความอบอุ่น นี่เป็นครั้งแรกที่ YG Entertainment ยอมรับและยืนยันข่าวลือเกี่ยวกับการออกเดทของสมาชิกวง BLACKPINK

งานนี้เราก็จะพาไปทำความรู้จักกับ อันโบฮยอน หนุ่มรู้ใจ ของสาวจีซูกันเลย โดย อันโบฮยอน ปัจจุบันอายุ 35 ปี เกิดเมื่อ 16 พ.ค.1988 เป็นชาวปูซาน เกาหลีใต้ อันโบฮยอน เป็นนักแสดงที่โดดเด่นในเรื่องของรูปลักษณ์ของบอดี้

เนื่องจากเขาจบจากโรงเรียนกีฬา Busan Sports High School ทั้งยังเป็นเจ้าของเหรียญทองในการแข่งขันนักมวยสมัครเล่นด้วย ทั้งนี้ เขาเข้าวงการบันเทิงด้วยการเป็น นายแบบ ก่อนจะเริ่มเข้าสู่วงการแสดงในปี 2014

และกว่าจะมาถึงจุดนี้ เขาเคยให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ Knowing Bros ว่าเขานั้นเคยทำงานไซต์ก่อสร้างเพื่อหารายได้เพิ่ม ในขณะที่เขากำลังทำงานในวงการแสดงอยู่ด้าน ในช่วงแรกๆ เขาทำงานพาร์ทไทม์หลายอย่าง ทั้งปั๊มน้ำมัน ศูนย์อาหาร หรือแม้แต่งานพวกวันเดียวจบ

เพราะตอนนั้นค่าครองชีพที่สูงมากทำให้การใช้ชีวิตของเขาค่อนข้างลำบาก และแม้ว่าเขาจะได้เล่นเรื่อง Descendants of the Sun หรือชื่อไทย ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ ตอนนั้นเขายังทำงานที่ไซต์ก่อสร้างอยู่และเพื่อนๆ ก็คิดว่าเขาคงได้ดิบได้ดีไปแล้ว

จนกระทั่งการแสดงของเขาก็เริ่มเชิดฉาย ตอนที่เขามารับบทเป็นตัวร้าย ในเรื่อง Itaewon Class ในปี 2020 จนคว้ารางวัลการแสดงการันตีความสามารถ แม้ว่าข่าวการเดทของทั้งคู่นั้นจะเป็นที่ฮือฮา เพราะว่าเป็นการคอนเฟิร์มจากทางค่ายแล้ว

แน่นอนว่าความคิดเห็นทางด้านชาวเน็ต ก็ได้ถาโถมเข้ามา แต่แน่นอนว่าก็มีดราม่าเบาๆ ตามมา บางส่วนก็ไม่ยอมรับกับข่าวการเดตระหว่าง จีซู อันโบฮยอน แม้จะเป็นพระเอกที่โด่งดังระดับหนึ่งในเกาหลีแต่ก็เทียบไม่ได้กับความโด่งดังระดับโลกของจีซูในฐานะ BLACKPINK

แม้จะมีดราม่าก็เกิดขึ้นแต่ก็มีฟีดแบคด้านดีเข้ามาด้วนเช่นกัน โดยฟีดแบคทางด้าน instragram ของทางสาวจีซู ก็เต็มไปด้วยแสดงความยินดี และทางด้าน instragram ของ อัน โบฮยอน ก็เต็มไปด้วยแสดงความยินดีเช่นกัน พร้อมกับถูกแซวว่า นี่ไงแฟนของจีซู ฝากดูแลจีซูของพวกเราด้วยนะ ทั้งนี้แม้ว่าจะมียินดี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ