รุ่งราวี เตรียมชก ONE รายการใหญ่ไฟต์แรก 5 ส.ค.นี้

รุ่งราวี เตรียมชก ONE รายการใหญ่ไฟต์แรก 5 ส.ค.นี้

รุ่งราวี ศิษย์สองพี่น้อง มวยฝีมือดีวัย 27 ปี จากจังหวัดอุบลราชธานี ตั้งเป้าเปิดตัวด้วยชัยชนะในการชกรายการใหญ่ของ ONE หลังมีคิวชกกับ นาวเซต ทรูจิลโล จากสเปน เพื่อเพิ่มโอกาสท้าชิงบัลลังก์แชมป์โลกในอนาคต

สองไฟต์ที่ผ่านมา รุ่งราวี ได้โชว์ฟอร์มให้เป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาแฟนมวยทั่วโลก ด้วยการเปิดตัวเอาชนะ มุสตาฟา แอล ตาครีติ นักชกจากอิรัก เมื่อ 3 ก.พ. ก่อนจะโชว์ฟอร์มดีต่อเนื่องเอาชนะ วลาดิเมียร์ กาบอฟ นักชกรัสเซีย เมื่อ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา จนบิ๊กบอส ชาตรี ให้สัญญาลุยศึก ONE รายการใหญ่มูลค่า 3.5 ล้านบาท

ในวันเสาร์ที่ 5 ส.ค.นี้ รุ่งราวี ต้องเผชิญหน้ากับ นาวเซต ทรูจิลโล ยอดฝีมือจากสเปน การันตีด้วยเข็มขัดแชมป์ที่ได้มาจากหลากหลายสังเวียน แต่ รุ่ราวี พร้อมงัดอาวุธเด็ดหวังคว้าชัยในการเปิดตัวรายการใหญ่ในครั้งนี้ โดยมีเป้าหมายในการไต่อันดับขึ้นท้าชิงบัลลังก์แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวต (155-170 ป.) จากราชารุ่นนี้คนปัจจุบันอย่าง รีเกียน เออร์เซล ในอนาคต

รุ่งราวี กล่าวว่า ผมศึกษาการชกของเขามาเป็นอย่างดี อาวุธที่น่ากลัวของเขาคือหมัดครับ แต่ผมก็ได้เตรียมไม้เด็ดที่จะแก้ทางเขาไว้แล้วครับโดยเฉพาะการฟันศอก ซึ่งผมมั่นใจว่าจะคว้าชัยในไฟต์นี้ให้ได้ เพื่อโอกาสก้าวขึ้นชิงแชมป์โลกในไฟต์ต่อไปครับ

แฟนกีฬาชาวไทยรับชมการถ่ายทอดสดทางFacebook & YouTube ONE คู่แรกเริ่มเวลา 07.00 น. โดย รุ่งราวี ศิษย์สองพี่น้อง จะได้ชกในคู่ที่ 2

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ