ขนลุกเกรียว เมียช็อคผัวแอบผูกคอดับ หลังมีร่างทรงบอกลูกชายมาขอส่วนบุญ

ขนลุกเกรียว เมียช็อคผัวแอบผูกคอดับ หลังมีร่างทรงบอกลูกชายมาขอส่วนบุญ

เมื่อเวลา 07.20 น. วันที่ 3 ส.ค. 2566 ร.ต.อ.ศุภชัย กอกัน รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกตูม อ.เมือง ลพบุรี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบคนผูกคอตายที่ศาลาพักผู้โดยสาร ที่ซอย.10 ซ้าย สายตรี ต.โคกตูม จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยตำรวจงานสืบวน สภ.โคกตูม แพทย์เวร รพ.อานันทมหิดล นคร88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุศาลาพักผู้โดยสาร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 4กต-4202 ลพบุรี จอดอยู่ที่กลางศาลา ใต้ศาลาพักผู้โดยสารพบร่างนายศิระ ชัชวาลย์ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/2 หมู่ที่ 5 ต.หนองบัว อ.พัฒนานิคม ลพบุรี สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงิน กางเกงยีนต์ สะพายกระเป๋าสีเขียว ใช้เชือกไนล่อนสีเขียวผูกโยงกับขื่อรัดคอตัวเองอยู่ใต้ศาลาพักผู้โดยสาร จากการชันสูตรพลิกศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย การต่อสู้คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7-8 ชั่วโมง โดยมีญาติและภรรยาผู้ตายร้องให้คร่ำครวญอยางน่าเวทนา

จากการสอบถาม น.ส.ณัชชานันท์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่เดียวกันกับสามี ซึ่งเป็นภรรยาผู้ตายเล่าด้วยเสียงสะอื้น น้ำตานองหน้าว่าเมื่อคืนวันที่ 2 ส.ค. เวลาประมาณ 2 ทุ่ม นายศิระ สามีได้ขับจักรยานยนต์ออกจากบ้านมา ซึ่งตนเองคิดว่าสามีออกมาหาซื้อของกินซึ่งเป็นเรื่องปกติ จนดึกก็ไม่กลับบ้านจึงได้โทรตาม แต่ไม่มีผู้รับสาย ด้วยความเป็นห่วงตนเองออกตามหาตามบ้านเพื่อน โทรตามบ้านญาติก็ไม่มีผู้ใดพบเห็น จนมาทราบอีกทีสามีผูกคอตายที่ศาลาพักผู้โดยสารแล้ว

น.ส.ณัชชานันท์ เล่าต่อว่าตนเองอยู่กินกับสามีได้ประมาณ 2 ปีเศษ ทำงานร้านขายวัสดุก่อสร้างที่เดียวกัน ไม่เคยมีเรื่องบาดหมาง หรือทะเลาะเบาะแว้งกัน ก่อนหน้านั้นสามีเคยมีครอบครัวและได้หย่าร้างกันไป มีลูกชายวัย 17 ปี กับภรรยาเก่า 1 คน แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไปกว่า 2 ปีแล้วเช่นกัน เมื่อวันที่ 2 ส.ค. ลูกค้าซึ่งเป็นเพื่อนของสามีและเป็นร่างทรง มาที่ร้านเล่าให้ฟังว่าเมื่อวันเข้าพรรษาได้ไปทำบุญที่วัดห้วยบง ต.พัฒนานิคม ในขณะที่กำลังตักบาตรทำบุญอุทิศส่วนกุศลตามประเพณี สายตาเหลือบไปเห็น (น้องมาร์ค) ลูกชายสามีที่ตายไป ลักษณะหิวโซมาขออาหาร มาขอส่วนบุญ บอกยังไม่ได้ไปผุดไปเกิด เมื่อพนักงานหลายคนได้ยินถึงกับขนลุกซู่ ถามย้ำว่าเห็นจริงเหรอ ก็ได้รับคำตอบว่าจริงๆ ซึ่งตนเองก็ได้ยินด้วย หลังจากนั้นสามีที่เคยรื่นเริงกลับเศร้าซึม เหม่อลอย ซึ่งอาจเป็นเพราะว่าไม่เคยทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้ลูกที่ประสบอุบัติเหตุตายโหงเลยจริง ตนเองยังบอกว่าว่างก็ไปทำบุญให้ลูก ถวายสังฆทานและให้พระช่วยทำพิธีสวดส่งวิญญาณ ซึ่งสามีก็ได้แต่เงียบขรึม จนหายตัวไปเมื่อคืนมาพบผูกคอตายดังกล่าว

ทั้งนี้ร้อยเวรสอบสวนได้นำร่างของนายศิระส่งพิสูจน์ที่ รพ.อานันทมหิดล อีกครั้ง เพื่อให้แพทย์ผ่าพิสูจน์ถึงสาเหตุการตายที่แท้จริง ก่อนที่จะมอบร่างให้กับญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวโดย กฤษณ์ สนใจ ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดลพบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ