สามี ร้อนใจ ภรรยา สาวสวยดีกรี ป.เอก หายตัวลึกลับ

สามี ร้อนใจ ภรรยา สาวสวยดีกรี ป.เอก หายตัวลึกลับ

เมื่อวันที่ 2 ส.ค.66 ที่ผ่านมา สำนักข่าวดังรายงานว่า นายต๊อบ นักวิจัยหนุ่มวัย 40 ปี ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว เพื่อให้ช่วยเป็นกระบอกเสียงติดตามตัวภรรยาที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา น.ส.ภัทรวดี หรือเอ๋ ไชยพรหม อายุ 33 ปี แฟนสาว อาศัยอยู่ที่หมู่บ้านสบปะ ต.ริมปิง อ.เมือง จ.ลำพูน ได้หายตัวไปตั้งแต่เวลา 15.30 น.วันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา

โดยภรรยาเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี สูง 165 เซนติเมตร และกำลังศึกษาปริญญาเอก อยู่ที่มหาวิทยาลัยพายัพ จ.เชียงใหม่ มีอาชีพเป็นแม่ค้าออนไลน์ขายเสื้อผ้า ใช้ชื่อเพจว่า “Lanna Lush” เมื่อช่วงโควิด-19 แพร่ระบาด ภรรยาเครียดมากขายสินค้าไม่ได้ตามเป้า และไปพบแพทย์ได้จัดยามาให้ เมื่ออาการดีขึ้นจึงงดให้จ่ายยา ตัวเองก็เลยให้อยู่เฉยๆ เป็นแม่บ้านก็พอไม่ต้องทำอะไรเพื่อลดความเครียด

จนวันที่ 28 ก.ค.2566 ได้ขับรถออกจากบ้านบอกว่าจะไปทำผม ที่ร้านเสริมสวย แถวเทศบาลตำบลริมปิง และทางบ้านได้พบจดหมายที่ภรรยา เขียนทิ้งไว้มีข้อความว่า “ฝากดูแลหลานทั้ง 2 คน และแม่ด้วย” ยิ่งเป็นห่วงมาก กลัวจะได้รับอันตราย จึงรีบไปตามหาที่ร้านเสริมสวยแต่ไม่พบตัว โดยเจ้าของร้านบอกว่าน้องฝากกุญแจรถไว้กับร้านแล้วหายตัวไป ซึ่งลักษณะการแต่งกายของน้องเอ๋ ในวันนั้น ใส่เสื้อยืดขาวชมพูรูปหมี กางเกงขายาวสีเทาน้ำตาล ผมสั้น ทางญาติไม่สามารถติดต่อได้ท่านใดพบเห็นโปรดแจ้ง 091-123-4222

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ