เปิดดวง เส้นลายมือ พิธา ทำไมชะตาเล่นตลก นั่งไม่ได้ทั้งที่เก้าอี้ นายกฯ อยู่ตรงหน้า

เปิดดวง เส้นลายมือ พิธา ทำไมชะตาเล่นตลก นั่งไม่ได้ทั้งที่เก้าอี้ นายกฯ อยู่ตรงหน้า

เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2566 สำนักข่าวช่องดัง ขอให้อาจารย์มงคล เปิดลายมือคุณพิธาว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นอีก อุปสรรคจะยังมีอยู่อีกไหม ทางออกของเรื่องนี้จะไปจบที่ตรงไหน คุณพิธาต้องหลบหลีกหรืออย่างไร อาจารย์มงคล เผยว่า ต้องบอกว่าคุณพิธามาด้วยคะแนนเสียงของคนทั้งประเทศ แต่ทำไมมีชะตาอย่างนี้ ชะตาคนเรานี่แหละมักจะเล่นตลก

เส้นลายมือเข้ม บ่งบอกทำอะไรมักไม่หยุด และไม่เปลี่ยนความคิดง่าย ดูจากเส้นลายมือของคุณพิธา เป็นเส้นเข้มทุกๆ เส้น เส้นชีวิต เส้นสมอง เส้นหัวใจ ทั้งข้างซ้ายและข้างขวา เรียกว่าเป็นคนหนักแน่น มีความอุตสาหะเพียรพยายามตั้งใจจริง เส้นที่เข้มก็คือความแกร่งทั้งชีวิต ทั้งความตั้งใจ เส้นหัวใจในมือข้างขวายาวตั้งเเต่จุดกำเนิดลากยาวถึงจุดนิ้วชี้เลย เรียกว่าถ้าจะทำอะไรก็จะไม่หยุด ไม่เปลี่ยนความคิด เส้นสมองเข้มหนักแน่นยาวมาสู่เนินจันทร์ เนินแห่งจินตนาการ ยิ่งทำให้เป็นคนช่างคิด

และเส้นสมองยาวสวยได้รูป ไม่สั้นเกินไป ไม่ยาวเกินไป จะดีมาก ทางด้านอัธยาศัย คำพูดคำเจรจา เรียกว่ามีทรัพย์เป็นคำพูด มีความสุภาพ เรียบร้อยและมักจะไม่ดูถูกคน แต่เส้นชีวิตเป็นเส้นเข้มหนักแน่น เพียงแต่เส้นชีวิตแยกยาวออกมาทางเนินจันทร์ ส่วนใหญ่คนที่มีเส้นแบบนี้มักจะต้องไกลจากที่อยู่ แต่ก็ยังมีเส้นชีวิตที่โค้งเข้าหาข้อมือด้วย เรียกว่าเส้นไปไหนก็จะกลับบ้านอยู่เสมอ

อุปสรรคที่ พิธา จะได้เจอ และอะไรที่ทำให้คุณพิธาถึงได้มีอุปสรรคในการเป็นนายกรัฐมนตรีของประเทศไทย หรือยังไม่ถึงเวลา หรือยังจะมีเหตุให้ต้องไปอยู่ต่างประเทศ หรือไปแดนไกล เพราะเส้นวาสนาเกิดเนินพระจันทร์ และเส้นชีวิตที่ยาวออกในมือข้างขวา ยังแปลว่ามีสิทธิ์ที่จะต้องเดินทางหรือไปอยู่แดนไกลได้อีก

นี่คือชะตาชีวิตหรือสิ่งที่กำหนดมา ให้ต้องไปได้ดีในต่างประเทศ ก็สุดที่จะอ่าน ก็ต้องเรียกว่าเดาหรือวิเคราะห์กันไปตามศาสตร์ที่มีมานั่นเอง อย่างไรก็ตาม อ.มงคล กล่าวตบท้าย กราบขอโทษคุณพิธา และแฟนคลับของคุณพิธาไว้ตรงนี้ ด้วยความรักและความเป็นห่วง ยังไงท่านก็เป็นบุคคลที่ใครๆ ก็รัก และอยากจะรู้ดวงชะตาของท่านนั่นเอง

ผู้เขียน อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม

ขอบคุณ ไทยรัฐ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ