มาดามแป้ง สนชิงเก้าอี้นายกสมาคมฟุตบอล

มาดามแป้ง สนชิงเก้าอี้นายกสมาคมฟุตบอล

นวลพรรณ ล่ำซำ หรือ มาดามแป้ง สาวแกร่งผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อชื่อดัง ระบุว่าการมีความสนใจลงสมัครนายกสมาคมฟุตบอลที่จะมีขึ้นในต้นปีหน้า เนื่องจากตนเป็นคนฟุตบอลเต็มตัว อยากเห็นฟุตบอลไทยไปฟุตบอลโลก หลังจากที่เคยเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลไทยหญิงไปฟุตบอลโลกมาแล้ว 2 ครั้ง

มาดามแป้ง กล่าวว่า "ตอนนี้กลับมาคิดใหม่อีกครั้ง  จริงๆ เคยมีคนทาบทามตลอด แต่ทางบ้าน ครอบครัว พี่เอ (พ.ต.อ.ดร.ณรัชต์ เศวตนันทน์-สามี) ท้วงติง เป็นห่วงสุขภาพ งานเยอะเกินไปไหวหรอ ซึ่งตอนแรกว่าจะยัง แต่เมื่อเกิดภาวะวิกฤต หลายคนบอกให้คิดดูใหม่ตอนนี้ก็กลับมาคิดดูจริงๆ ยังไม่ตัดสินใจ เป็นงานหนัก มีแรงกดดันเยอะมาก"

"ฟุตบอลเป็นกีฬาที่มหาชน ฝากแฟนบอลเชียร์ทีมชาติไทยเดือนกันยายนนี้ จะแข่งคิงส์คัพที่เชียงใหม่ และต่อด้วยตุลาคมเราจะไปยุโรป ก่อนกลับมาทำภารกิจสำคัญฟุตบอลโลก 2 นัดในรอบคัดเลือกเดือนพฤศจิกายนตัวแป้งเอง ทีมงานสต๊าฟโค้ช และนักเตะทุกคนจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดค่ะ”

ทั้งนี้ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะมีการเลือกตั้งในปีหน้า หลังจาก พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ คนปัจจุบัน จะครบวาระในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ปีหน้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ