เจอชาวเน็ตยังวิจารณ์หนัก อ้วน รังสิต ปมทะเลาะกับภรรยา ไล่กลับประเทศ ตามง้อแล้วแต่ยังตั้งกล้องทำคอนเทนต์

เจอชาวเน็ตยังวิจารณ์หนัก อ้วน รังสิต ปมทะเลาะกับภรรยา ไล่กลับประเทศ ตามง้อแล้วแต่ยังตั้งกล้องทำคอนเทนต์

กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตวิจารณ์กันไม่น้อย หลังจากที่ได้เห็นคลิปนักแสดงหนุ่ม อ้วน รังสิต ได้ออกมาอัดคลิป เรื่องครอบครัว ว่า ตอนนั้นภรรยาและลูกได้บินกลับเกาหลีไปแล้วเนื่องจากสาเหตุเวลาที่ทะเลาะกันมักจะใช้อารมณ์นำเหตุผลอยู่เสมอ พร้อมทั้งบอกด้วยว่า ถ้าไม่มีความสุขก็กลับเกาหลีไปเลย

คลิป

โดยมีหลายครั้งที่ตนพูดแบบนี้ แต่ครั้งนี้เขากลับเกาหลีจริงๆและหลังจาก และไม่คาดคิดว่าจะทำ ก่อนต่อมา อ้วน รังสิต ได้ลงคลิป ภารกิจขอมะม่วงคืนดี ในช่องยูทูบของครอบครัว ซึ่งคลิปดังกล่าวก็เผยให้เห็น ที่หนุ่มอ้วนนั้นกำลังเดินทางไปเกาหลี จนมาถึงหน้าบ้าน พร้อมทั้งคุกเข่า

นอกจากนี้ ได้พูดคุยกับคุณพ่อคุณแม่ของภรรยา ล่าสุด หนุ่มอ้วนง้อเมียสำเร็จ มะม่วงยอมคืนดีด้วย โดยหนุ่มอ้วนได้ขอโทษภรรยาพร้อมทั้งสัญญาว่าจะไม่ทำให้เสียใจอีก จะไม่พูดไม่ดีอีกต่อไป จะไม่ไล่กลับเกาหลีอีก

ซึ่งแฟนๆ ต่างดีใจด้วยที่ทั้งคู่กลับมาคืนดีกัน นอกจากนี้หลังจากที่กลับมาคืนดีกันสำเร็จ หนุ่มอ้วนก็ได้ออกมาเผยคลิปหลังจากที่คืนดีกัน เป็นคลิปที่ทั้งคู่นั้นออกกำลังกายที่สาธารณะ

แต่ก็มีดราม่าชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์หนุ่มอ้วนเรื่องที่ไปง้อเมีย แต่ยังตั้งกล้องถ่ายคลิปลงคอนเทนต์ แทนที่จะปรับความเข้าใจพูดคุยกันสองคนก่อน แต่กลับใช้โซเชียลกดดันภรรยา

และยังติงเรื่องที่นักแสดงหนุ่ม ทักเมียคำแรกเรื่องการแต่งตัว ทั้งที่เธอยังไม่พร้อม แต่ก็ออกมาเปิดประตู และยอมคืนดีด้วย ดูชีวิตติดคอนเทนต์มาก ๆ ถึงขนาดที่หลายคนสงสัยว่าเรื่องทะเลาะและตามง้อนี้เป็นคอนเทนต์แต่แรกหรือเปล่า

บ้างก็มองว่าเรื่องนี้ผู้หญิงเสียใจ แต่ผู้ชายได้คอนเทนต์ บ้างก็รู้สึกไม่โอเคกับพฤติกรรมของอ้วนในคลิปนี้ และมองว่าตราบใดที่ผู้ชายไม่เปลี่ยนทัศนคติ ปัญหาเดิมก็อาจจะกลับมาอีก ซึ่งชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นถึงประเด็นดังกล่าว

อาทิ จะมาบอกว่า ณรักและห่วงลูกมากเกินไปจนไม่สนใจผม ก่อนหน้านี้สนใจผมมากกว่านี้ แต่ตอนนี้สนใจน้อยลง เพราะว่าสนใจแต่ลูก คือลูกวัยกำลังซนอะ เค้าก็ต้องสนใจลูกเป็นพิเศษอยู่แล้วไหม แทนที่ตัวเองจะเข้าใจ อยากให้เมียสนใจก็ช่วยเมียเลี้ยงลูกสิ

จะง้อยังต้องทำคอนเทนท์ถ่าย จนฝ่ายภรรยาถามถ่ายทำไม คือต้องให้คนรู้ทุกการเคลื่อนไหวของจริงๆ

รวมถึงสังเกตุพฤติกรรมของลูกชายของน้องโรฮา ที่มีพฤติกรรมแปลกๆ ไม่วิ่งเข้าหาพ่อ แม้ว่าเรื่องดังกล่าวจะจบได้ด้วยดี แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังคงเป็นที่วิพากวิจาร์ณไปทั้งโซเชียล

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ