มีลุ้นหรือไม่ หลังข่าวลือ หยางหยาง ประกบคู่ ไป๋ลู่ ในซีรีส์เรื่องใหม่

มีลุ้นหรือไม่ หลังข่าวลือ หยางหยาง ประกบคู่ ไป๋ลู่ ในซีรีส์เรื่องใหม่

กลายเป็นพระเอกสุดฮอตที่เหล่าคอซีรีส์จีนยกให้เป็นสามีแห่งชาติไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ หยางหยาง พระเอกหนุ่ม เรื่อง กู้ภัยรักนักดับเพลิง ที่ได้โคจรมาประกบคู่กับนางเอกสาวสวย หวัง ฉู่หรัน และเพิ่งจะลาจอไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ที่สำคัญตลอดการออนแอร์ ก็ยังได้รับกระแสตอบรับอย่างดีมากๆใน VIU THAILAND จนคว้าอันดับ2 ในช่วงกลางเดือนมาได้ และมียอดผู้ชมใน VIU ต่างประเทศโสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์

โดยมียอดคนดูสะสมสูงถึง 1000 ล้านวิว และได้คะแนน 7.4 จาก imdb เป็นซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จและสร้างชื่อเสียงให้กับเขาเพิ่งมาขึ้นไปอีกเท่าตัวทีเดียวค่ะ เพราะแม้ซีรีส์จะจบไปแล้ว แต่กระแสก็ยังดีอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่างานเข้าหนุ่มหยางหยางรัวๆ รวมไปถึงการถูกทาบทามให้รับบทบาทใหม่ๆในซีรีส์เรื่องถัดไปด้วยเช่นกัน

โดยก็ได้มีข่าวลือแพร่สะพัดไปทั่วโลกออนไลน์ ว่าทีมงานเบื้องหลังได้เตรียมผลิตซีรีส์เรื่องเรืองใหม่ และวางตัวพระเอกเป็นหนุ่มหยางหยางไว้เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งจากข้อมูลก็คือ ซีรีส์เรื่อง ปีศาจราตรี นั่นเองค่ะ เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนิยายดังของจีน เป็นผลงานของผู้แต่ง จิ่วลู่เฟยเซียง ที่หลายๆคนชื่นชอบ โดยมีเนื้อเรื่อง นางเอกเป็นแม่ทัพ ที่ได้ช่วยเหลือเด็กชายตัวน้อยที่ความจำเสื่อมคนหนึ่งไว้ ทว่า จอมยุทธ์ปริศนา กลับมักปรากฏกายทุกครั้งหลังพระอาทิตย์ตก และคอยช่วยเหลือนางเอกเสมอ

งานนี้ทำเอาหลายคนคาดเดาไปต่างๆนาๆทีเดียว ว่านางเอกที่จะได้มาประกบคู่กับหยางหยางจะเป็นใครกันแน่ จนกระทั่งหลายคนพุ่งเป้าที่ไปนางเอกสาวตัวท็อปอย่าง ไป๋ลู่ เป็นจำนวนมาก เพราะเธอเองตอนนี้ก็กลายเป็นนางเอกซุปตาร์ของวงการบันเทิงจีนเป็นที่เรียบร้อย จากผลงานที่โด่งดังอย่างมากมาย เช่น ทุกชาติภพ กระดูงดงาม, จันทราอัสดง เป็นต้น

และหลังจากที่ข่าวลือนี้ถูกแพร่สะพัดไปไกล ก็ยิ่งทำให้เหล่าแฟนๆจับตามอง และรอคอยให้ข่าวลือนี้เป็นจริง เนื่องจากด้วยฝีไม้ลายมือด้านการแสดงของทั้งคู่ก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน และที่สำคัญทั้งสองคนก็ยังไม่เคยร่วมงานกันสักครั้ง หากเป็นไปได้ ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้เห็น สองพระนางตัวท็อปประชันฝีมือกันในบทบาทที่น่าสนใจนี้ด้วยนั่นเอง

ซึ่งก่อนหน้านี้ หยางยาง ก็เคยโคจรมาเจอกับนางเอกทัวท็อปมาแล้วอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตี๋ลี่เร่อปา ในซีรีส์เรื่อง You Are My Glory ดุจดวงดาวเกียรติยศ ที่ฉายไปเมือปี 2021 และตอนนั้นก้ยังได้รับการตอบรับดี จนหลายหลายคนฟินจิ้นคู่นี้กันสุดๆ ต่อด้วยนางเอกสาวหน้าใส จ้าวลู่ซือ ในเรื่อง Who Rules The World เทียบท้าปฐพี ออกอากาศในปี 2022 ก็ถือเป็นซีรีส์ที่ที่มีผู้ชมติดตามอย่างล้นหลามเช่นกัน รวมไปถึง เจิ้งส่วง จากซีรีส์ เวยเวย เธอยิ้มโลกละลาย Wei Wei Beautiful Smile 2016 ด้วยเช่นกัน

แต่งานนี้เราจะได้เห็นหนุ่มหยางหยาง ได้ประกบคู่กับสาว ไป๋ลู่ ในเรื่อง ปีศาจราตรี หรือไม่ ก็ต้องรอต้นสักกัดและทีมงานออกมาข่าวลือนี้อย่างเป็นทางการอีกทีค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ