จองกุก BTS เจ้าพ่อ Sold out วงการเกาหลี  ล่าสุดโลง ใน MV ประกาศ ขายหมดเกลี้ยง  ตั้งข้อสงสัยอาร์มี่ซื้อไปทำอะไร

จองกุก BTS เจ้าพ่อ Sold out วงการเกาหลี ล่าสุดโลง ใน MV ประกาศ ขายหมดเกลี้ยง ตั้งข้อสงสัยอาร์มี่ซื้อไปทำอะไร

เรียกได้ว่า ทุบสถิติแบบถล่มทลายกับเพลง Seven ซิงเกิลโซโล่ครั้งแรกของจองกุก BTS ที่ออกมิวสิกวิดีโอให้แฟน ๆ อาร์มี่ให้ได้รับชมกันเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยมีฮันโซฮี ซุปเปอร์สตาร์สาวสุดฮอตมาเป็นนางเอกเอ็มวี

คลิป

ซึ่งเพลง seven ก็ครองงอันดับ 1 ชาร์ตเพลงบน Billboard ถึง 3 ชาร์ตพร้อมกัน ปัจจุบันยอดผู้ชมมิวสิกวิดีโอเพลงบนยูทูบทะลุ 1 กว่าล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งภายในฉากมิวสิกวิดีโอเต็มไปด้วยความเซอร์ไพร์สบอกเล่าถึงความรักที่ไม่ว่าจะเจออุปสรรคอะไร ก็พร้อมที่จะจับมือฟันฝ่าข้ามไปด้วยกัน

โดนหลังจากที่ปล่อยเพลงไปนั้น จองกุก สมาชิก BTS นั่งคุยกับแฟนๆ เพื่อสตรีมสด WeVerse โดยกล่าวว่า มันไม่สนุกเหรอ? ผมคิดว่ามิวสิกวิดีโอมีความรู้สึกว่าดูยากกว่าทุกวันนี้ ผมได้พบกับเอเจนซี่ และผู้กํากับก่อนถ่ายทําเพื่อหาวิธีนําเสนอเรื่องราว ผมสนุกมาก แต่มันก็ยากที่ต้องแสดงแอคติ้ง

จองกุกยังขอบคุณฮันโซฮีนางเอกMVนี้ ที่คอยช่วยส่งอารมณ์ให้ในระหว่างถ่ายทำ คุณฮันโซฮีช่วยผมในการสื่ออารมณ์อย่างมาก ตอนแรกผมสงสัยว่าจะทําอย่างไร แต่พอผมหันกล้องไปรอบๆเขาก็แสดงเก่งมาก ผมพึ่งเขามากจริงๆ อยากจะบอกว่าขอบคุณที่ช่วยให้ผมแอคติ้งออกมาได้ดี ผมคิดว่ามันออกมาดีขอบคุณครับ

นอกจากนี้ ช่วงหนึ่งที่โดดเด่นในมิวสิควิดีโอคือ จองกุกร้องเพลงในโลงนั่นเอง เป็นฉากที่จองกุกเปิดโลง เพื่อพยายามง้อโซฮี ซึ่งไม่ได้ตอบรับกับความพยายามง้อของเขา อย่างไรก็ตาม

ล่าสุด มีกระแสไวรัลในโลกออนไลน์ถึงข่าวลือจากสำนักข่าวต่างประเทศแห่งหนึ่งที่ออกมาเผยว่า โลง ที่ใช้ในถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง Seven ของจองกุก ราคา 5 ล้านวอน (ประมาณ 130,000 บาท) ขึ้น SOLD OUT หมดเกลี้ยงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เริ่มต้นมาจากวิดีโอติ๊กตอกกลายเป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดีย โดยอ้างว่าโลง ที่จองกุก BTS ใช้ในมิวสิควิดีโอเพลง Seven ขายหมดแล้ว พร้อมแชร์ภาพเกี่ยวกับเจ้าของร้านขายโลง พูดถึงใน อินตาแกรมส่วนตัวว่า โลงแบบเดียวกันกับ ที่ไอดอลใช้ขายหมดเกลี้ยงหลังจากที่ มิวสิคโอนั้นได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว

และจากประเด็นดังกล่าว ทำให้แฟนๆ ถึงกลับแซวกันยกใหญ่ อาทิเช่น อาร์มี่จะโลงไปใช้เพื่ออะไร โดยบางคนบอกว่าอาร์มี่อาจซื้อโลงไว้ใช้ในอนาคต , โดยนัยว่าพวกเขาจะใช้เมื่อตอนเสียชีวิต , หรือแม้แต่บอกว่า โลงจากเอ็มวีเพลงเซเว่นขายหมดแล้ว คุณจะทำอย่างไรกับโลง หรือจะ เก็บไว้เมื่อถึงเวลาของคุณเอง ,หรือคุณต้องการที่จะนอนในนั้นหรือเปล่า , คุณจะเอาโลงมาไว้ทำอะไร เพื่อตกแต่งบ้านหรอ ลองนึกดูว่าถ้ามีแขกมาที่บ้าน แล้วพอพวกเขาเห็นโลงนั่น เขาคงจะสงสัยว่า ทำไมมีโลงอยู่ที่นี่ คุณคงจะตอบว่า พราะจองกุกใช้สิ่งนี้ใน เอ็มวีของเขา นั่นเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ