ฟรีน สโรชา แจ้งความดำเนินคดีแล้ว หลังถูกผู้ไม่หวังดีละเมิดความเป็นส่วนตัว

ฟรีน สโรชา แจ้งความดำเนินคดีแล้ว หลังถูกผู้ไม่หวังดีละเมิดความเป็นส่วนตัว

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่เจอเหตุการณ์ ถูกผู้ไม่หวังดีละเมิดความเป็นส่วนตัวอย่างหนักมาก สำหรับ ฟรีน สโรชา นักแสดงสาวสวยที่โด่งดังมาจากซีรีส์ยูริชื่อดัง gap the series ทฤษฎีสีชมพู โดยเธอถูกผู้ที่ไม่หวังดีเฝ้ารอบ ๆ บริเวณที่พัก อีกทั้งยังถูกแอบถ่ายภาพและวิดีโอการทำกิจวัตรประจำวันของเธอภายในพื้นที่ห้องพัก เพื่อนำไปเสนอขายให้กลุ่มแฟนคลับอีกด้วย

ล่าสุด ทางต้นสังกัดก็ไม่ได้นิ่งนอนใจรีบ เตรียมดำเนินคดี โดยระบุว่า บริษัทไอดอลแฟคทอรี่จำกัด ขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า มีผู้ไม่หวังดีละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของ ศิลปินนักแสดงในสังกัด ฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ โดยได้ทำการเฝ้าดูรอบบริเวณคอนโดมิเนียม และได้ทำการแอบถ่ายภาพและวีดีโอกิจวัตรประจำวันของศิลปินในพื้นที่ภายในห้องพัก

และนำภาพและวีดีโอดังกล่าวไปเสนอขายแก่แฟนคลับทำให้ศิลปินถูกคุกคามพื้นที่ความเป็นส่วนตัว และรู้สึกไม่ปลอดภัยในการที่จะใช้ชีวิตอย่างสงบสุข ซึ่งกรณีนี้มิใช่การติดตามชื่นชมผลงานของศิลปินตามปกติ ทางบริษัทฯขอประกาศแจ้งให้ท่านหยุดการกระทำดังกล่าว

โดยทางบรษัทฯและศิลปิน ได้มอบหมายให้ทนายความ ดำเนินการทางกฎหมายเพื่อดำเนินคดีที่กระทำละเมิดเป็นที่เรียร้อยแล้ว ขอความร่วมมือทุกท่านให้เคารพพื้นที่ส่วนตัวของศิลปิน ไม่สนับสนุนการกระทำที่เป็นภัยคุกคามศิลปินดังกล่าว หากทราบว่ามีการสนับสนุนโดยการเผยแพร่ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด อาทิ การแชร์ภาพหรือวิดีโอ บริษัทฯจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างถึงที่สุด

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก Idolfactory

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ