ปังต่อเนื่อง เปิดผลงานเรื่องใหม่ของ 6 นักแสดงนำซีรีส์ จันทราอัสดง

ปังต่อเนื่อง เปิดผลงานเรื่องใหม่ของ 6 นักแสดงนำซีรีส์ จันทราอัสดง

ปังต่อเนื่อง เปิดผลงานเรื่องใหม่ของ 6 นักแสดงนำซีรีส์ จันทราอัสดง แม้จะจบลงไปสักพักแล้ว แต่เชื่อว่าหลายคนก็ยังคงชื่นชอบและรอคอยผลงานเรื่องใหม่ๆของพวกเขาอยู่เสมอ วันนี้เราเลยรวบรวมมาฝากกัน แต่จะมีเรื่องอะไรบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

1 ซุนเจินหนี่

กับบทบาทเพียนหราน ปีศาจจิ้งจอก9หาง ที่หว่านเสน่ห์ให้ผู้ชมหลงรักนางอย่างมากมาย ซึ่งซุนเจินหนี่ ก็ไมไ่ด้ห่างหน้าหายตาไปไหน เพราะหลังจากที่จันทราอัสดงลาจอไปแล้ว เธอก็มีซีรีส์เรื่องใหม่มาลงจอต่อในทันที กับเรื่อง Dear Mr. Heavenly Fox บ่วงหัวใจนายจิ้งจอกสวรรค์ ซีรีสฺแฟนตาซีย้อนยุคที่อบอวลไปด้วยอรรถรสของความเป็นโรแมนติกคอมเมดี้ โดยเรื่องนี้เธอรับบทเป็น ซู่เฉียนเฉียน ถ้าใครอยากติดตามก็ไปรับชมได้ที่ TrueID ได้เลยค่ะ

2 เกิงเย่ถิง หรือ เอ็ดดี้เกิง

ในบทบาทของ เย่ชิงอวี่ แม่ทัพผู้เก่งกล้าสามารถและรักเดียวใจเดียวสุดๆ ซึ่งหลังจากที่บทบาทนี้จบลง เกิงเย่ถิงก็มีอีกหนึ่งผลงานฟอร์มยักษ์ให้ได้ติดตามในปีนี้เช่นเดียวกัน อย่างเรื่อง Creation of the Gods Ⅰ - kingdom of storms เรื่องราวของเหล่านักรบทั้งหลาย ซึ่งเขาเป็นหนึ่งในนักแสดงสมทบของเรื่องนี้ และมีการออกมาอัพเดทผ่านเหว่ยป๋อเห็นอยู่บ่อยๆ แต่จะเข้าฉายในไทยเมื่อไหร่ก็ติดตามติดตามกันอีกค่ะ

3 เฉิน ตูหลิง

หรือบทบาท เย่ปิงฉาง สาวงามที่ทำเอาผู้ชมจิกหลังมาแล้ว ซึ่งเธอตอนนี้เธอก็ไม่น้อยหน้าใคร เพราะมีซีรีส์จ่อคิวฉายถึง 2 เรื่อง คือ 1 หอดอกบัวลายมงคล The Mysterious Lotus Case book ที่ก็เริ่มออนแอร์ให้ได้รับชมกันแล้วเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านนี้เอง บอกเลยว่าเนื้อเรื่องสนุกไม่เบา ในขณะที่เธอรับบทเป็น เฉาว่านเหมียน จอมยุทธ์หญิงคนรักเก่าของพระเอก ใครอยากชม ไป iQiyi ได้เลยค่ะ ส่วนอีกเรื่องคือ มังกรหยก 2023 โลกแห่งกำลังภายในของกิมย้ง เรื่องนี้มีตัวอย่างออกมาให้เห็นบ้างแล้ว ซึ่งเธอก็เป็นหนึ่งในนักแสดงในเรื่องนี้เช่นกัน แต่จะออนแอร์เมื่อไร่ ก็รอติดตามกันอีกทีค่ะ

4 เติ้งเหว่ย

ในบทบาท เซียวหลิ่น องค์ชายหกผู้งดงามและเก่งกาจคนนี้ ก็หายไปให้แฟนๆซีรีส์คิดถึง เพราะล่าสุดก็มีผลงานเรื่องใหม่เตรียมลงจอเร็วๆนี้เช่นกันสำหรับเรื่อง ลำนำรักเทพสวรรค์ 2 ห้วงคำนึง ดวงใจนิรันดิ์ Lost You Forever เป็นเรื่องราวชีวิตของนางที่ต้องเจอความยากลำบากและอความรักที่แสนขมขื่น ทำให้โชคชะตานำพามาเจอผู้ชายถึง 4 ในขณะที่เติ่งเหว่ย รับบทเป็น ถูซานจิ่ง คุณชายจากชิงชิว หนึ่งในชายทั้ง4ที่จะได้หลงรักนางเอ เขาจะได้ครองใจนางเอกหรือไม่นั้นก็รอติดตามกันได้เลยค่ะ ทางช่อง weTV นั่นเอง

5 ไป๋ลู่

นางเอกสาวสวยจากบทบาท เย่ซีอวู้ ที่ก็มีละครรอฉายอีกอยู่เรื่องหนึ่ง และคาดว่าจะได้รับชมกันภายในปีนี้ อย่างเรื่องเล่ห์รักวังคุนหนิง ที่ล่าสุดได้ปล่อยพรีวิวออกมาให้รับชมกันแล้ว เป็นซีรีส์ย้อนไปเมื่อชาติที่แล้ว โดยไป๋ลู่ รับบท เจียงเสวี่ยหนิง หญิงสาวผู้อยากเป็นสตรีที่สูงศักดิ์ แต่จะออนแอร์วันไหนรอติดตามกันได้ค่ะ ส่วนอีกเรื่อง only for love ก็เพิ่งจะเปิดกล้องไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้วนี้เอง เป็นซีรีส์บอกเล่าเรื่องราวความรักของนักข่าวสายการเงินและนักธุรกิจที่เริ่มต้นรู้จักกันจากการได้สัมภาษณ์และความรักเริ่มก่อตัว เรื่องนี้ถ่ายทำเสร์จเมื่อไหร่ก็น่าจะได้รับชมกันอย่างแน่นอน

6 หลัวอวิ๋นซี

ปิดท้ายพระเอกจอมมารสุดหล่อถานไถจิ้นคนนี้ ที่ล่าสุดก็มีผลงานจ่อคิวออนแอร์ถึง 3 เรื่อง คือ1 Love is Panacea ซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่าวงการแพทย์ เรื่องราวของนายแพทย์หนุ่มที่ต้องหาวิธีรักษาแฟนสาวจากโรคร้าย มีแพลนจะฉายครึ่งปีหลังนี้แล้วด้วย เรื่องที่ 2 ฮัสกี้หน้าโง่กับอาจารย์เหมียวขาวของเขา Immortality ซีรีส์จีนแนวมิตรภาพที่สร้างจากนิยายวายชื่อดัง รับบท ซือจุน ปรมาจารย์อันดับหนึ่งแห่งยุค และเรื่อง Follow your heart เป็นซีรีส์ย้อนยุคแนวสืบสวนเชิงไหวพริบ โดยหลัวอวิ๋นซีรับบทเป็นหนัวหน้าศาลปกครอง น่าติดตามมากๆ แต่ทั้งสองเรื่องจะฉายเมื่อไหร่ ก็ต้องประกาศอีกทีค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ