หลุดมากจากนิยาย 10 นางเอกสาว ใส่ชุดไทยแล้วสวยจนตะลึง

หลุดมากจากนิยาย 10 นางเอกสาว ใส่ชุดไทยแล้วสวยจนตะลึง

หลุดมาจากโลกนิยาย 10 นางเอกสาว ใส่ชุดไทยแล้วสวยจนตะลึง ไม่ว่าจะใส่ในละครหรือใส่ในงานพิธีสำคัญ แต่ละคนบอกเลยว่าสวยสง่าแบบไทยเป็นอย่างมาก จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

โบว์ เมลดา

ทำเอาโซเชียลตะลึงกันเลยทีเดียว เมื่อได้มีการเปิดตัวละครเรื่องใหม่ของทางช่อง 3 คุณพี่เจ้าขาดิฉันเป็นห่านมิใช่หงส์ ที่ได้สร้างมาจากนิยาย งานนี้ก็ได้ โบว์ เมลดา มารับบทเป็นนางเอก แต่หลังจากที่ภาพได้ออกมาก็ได้เห็นสาวโบว์ ใส่ชุดไทย ซึ่งถ้าเทียบกับปกนิยายต้องบอกเลยว่าตรงกันอย่างสุดๆ สวยเหมือนหลุดออกมาจากนิยายเลยละจ้า

เบลล่า ราณี

แม่หญิงการะเกด ที่ทำเอาเป็นกระแสเป็นอย่างมาก แม้เจ้าตัวจะเคยใส่ชุดไทยมาแล้วหลายเรื่อง แต่การรับบทเป็นออเจ้าในเรื่องนี้ก็ทำเอาแฟนๆแห่ชื่นชมกันเป็นอย่างมาก เพราะแม้จะเป็นลูกครึ่งแต่ใส่ชุดไทยแล้วสง่างามอย่างสุดๆ ไม่ว่าจะมาในชุดไหนก็เข้ากับเธอไปซะหมด

ปราง กัญญ์ณรัณ

อีกคนจากเรื่องบุพเพสันนิวาส ที่ใส่ชุดไทยแล้วสวยสง่าไม่แพ้นางเอก ก็คงไม่พ้นแม่หญิงจันทร์วาด ที่สาวปรางก็เป็นสาวที่รูปร่างดี ผิวสวย พอใส่ชุดไทยแล้วก็เข้ากันกับเธออย่างสุดๆ ออกมาดูดีเป็นอย่างมาก ทำให้ใครหลายๆคนต่างก็หลุดโฟกัสไปหาสาวปรางกันยกใหญ่

ใหม่ ดาวิกา

ชุดไทยของแม่วันทอง ที่ทำเอาแฟนคลับบอกเลยสวยจึ้งเป็นอย่างมาก เพราะสาวใหม่ได้มารับบทเป็นนางเอกในละครเรื่องวันทอง แต่ละชุดขับเข้ากันกับสีผิวของเธออย่างสุดๆ เพราะแต่ละชุดจะไปทางโทนสีแดง บวกกับผิวขาวของสาวใหม่ ทำให้ดูมีออร่ามากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะมาในชุดสมัยไหน ก็ดูดีเหมาะกับสาวใหม่มากเลยทีเดียว

แอฟ ทักษอร

งดงามสมดั่งเป็นนางในวรรณคดีเลยจริงๆ สำหรับสาวแอฟ ทักษอร ที่ใครๆต่างก็รู้ว่าแม่แอฟเป็นสาวที่กิริยาเรียบร้อย ยิ่งเวลาใส่ชุดไทยก็ยิ่งเป็นสาวงามเรียบร้อยอ่อนช้อยอย่างสุดๆ ตามฉบับหญิงไทยที่แท้จริง ใส่ชุดไทยแบบไหนก็เข้ากันเป็นอย่างมาก ยิ่งมีเครื่องเพชรด้วยแล้ว ยิ่งดูดีมีมูลค่าเพิ่มมากขึ้นเลยจ้า

แต้ว ณฐพร

จะพลาดคนนี้ไปไม่ได้อย่างแน่นอนกับแม่หญิงคำแก้ว ที่ละครเรื่องนี้ก็ทำเอาสาวแต้วฮอตปรอทแตกเป็นอย่างมาก ใส่ชุดไทยแบบไหนก็เข้ากันหมด ยิ่งโดยเฉพาะเวลาสาวแต้วออกมารำบรวงสรวงค์ ต้องอบกเลยว่าตัวจริงสวยยิ่งกว่าในละคร รำก็สวย ใส่ชุดไทยก็สวย เป็นชุดไทยที่เหมาะกับสาวแต้วเป็นอย่างมาก

นุ่น วรนุช

นางในวรรณคดีที่ยังมีลมหายใจ สำหรับนางเอกสาว นุ่น วรนุช ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีเวลาเจ้าตัวกลับมาแต่งชุดไทยก็ยังคงดูเข้ากันอยู่เสมอ เพราะสาวนุ่นมีใบหน้าที่งดงาม เวลาใส่ชุดไทยใครเห็นเป็นต้องศิโรราบกราบแทบตัก ดูดีทุกระเบียบนิ้วของจริง

แพนเค้ก เขมนิจ

ออร่าเปล่งประกายมาก สำหรับสาวแพนเค้ก ที่ก่อนหน้านี้เราเคยเห็นเจ้าตัวใส่ชุดไทยมาเยอะมาก แต่กลับมาสวยจนตกตะลึงอีกครั้ง ในวันสำคัญที่ได้สละโสดกลายเป็นเจ้าสาว ก็ได้สวมชุดไทยแบบเรียบง่าย แต่ไม่ได้ลดละความสวยของสาวแพนเค้กลดลงไปเลย

มิว นิษฐา

เรียบหรูแต่ดูแพง เมื่อนางเอกขวัญใจของใครหลายๆคนอย่างสาวมิว ได้สละโสดเข้าพิธีแต่งงาน ก็ได้มีการแต่งชุดไทยในพิธี แม้จะเป็นชุดที่เรียบง่ายไม่เยอะแยะ แต่ก็ต้องบอกเลยว่าทำเอาสาวมิวดูงดงามแบบไทยเป็นอย่างมาก เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความหรูหรา เหมาะกับเจ้าสาวคนสวยมากเลยจริงๆ

ญาญ่า อุรัสยา

ปิดท้ายกันด้วยนางเอกขวัญใจใครหลายๆคน สำหรับนางเอกสาวญาญ่า ที่เจ้าตัวก็ได้รับบทบาทที่ต้องใส่ชุดไทยมาแล้วหลายเรื่อง แต่ละเรื่องต้องบอกเลยว่าดูดีเข้ากับญาญ่ามาเลยทีเดียว แม้จะมีหน้าออกไปทางฝรั่ง แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการใส่ชุดไทยแต่อย่างใด แถมดูดีมากเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ