อุทาหรณ์สลด พบหนุ่มใหญ่เสียชีวิตคารถเก๋ง ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย จนท.คาดสาเหตุ

อุทาหรณ์สลด พบหนุ่มใหญ่เสียชีวิตคารถเก๋ง ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย จนท.คาดสาเหตุ

เกิดเหตุสลดพบคนนอนเสียชีวิตอยู่ในรถยนต์ ที่บริเวณลานมันสำปะหลังแห่งหนึ่ง ม.21 บ้านตะบอง ต.โบสถ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา หลังพ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ พรหมหมื่นไวย ผกก.สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุดังกล่าวจึงสั่งการให้ พ.ต.ท.ปัญญา ประตังเวสา สว.(สอบสวน)สภ.พิมาย ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยพันธ์ศรีนคร ซึ่งจุดเกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสสัน สีดำ ทะเบียน งต-2490 นครราชสีมา จอดอยู่หน้าห้องพักในลานมันสำปะหลังทั้งๆ ที่เครื่องยนต์ยังติดอยู่และปิดแอร์ทิ้งไว้ หน้าต่างรถปิดทั้งหมด

เมื่อตรวจสอบด้านในรถ พบนายนิรันดร์ สงวนนามสกุล อายุ 53 ปี ที่อยู่ ม.14 ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา อยู่ตรงที่นั่งคนขับ ปรับเบาะเอนนอนตะแคงด้านซ้ายไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสามส่วน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 ชั่วโมง ตรวจตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย

จากการสอบถาม เจ้าของลานมันสำปะหลังเผยว่า ผู้เสียชีวิตเป็นลูกน้อง ให้นอนเฝ้าลานมันฯ เมื่อช่วงเช้าตนเข้ามาที่ลานมันฯ เห็นรถของผู้เสียชีวิตจอดติดเครื่องอยู่ จึงเข้าไปเปิดประตูรถเพื่อจะปลุกให้ตื่น แต่กลับพบว่าผู้เสียชีวิตได้เสียชีวิตแล้ว จึงรีบโทร.แจ้งตำรวจ ซึ่งปกติผู้เสียชีวิตมักจะดื่มเหล้าเป็นประจำ ประกอบกับสภาพอากาศน่าจะร้อน จึงมานอนในรถแล้วติดเครื่องยนต์และเปิดแอร์นอน จนเสียชีวิตดังกล่าว

จนท.คาดสาเหตุติดเครื่องยนต์เปิดแอร์นอน สูดก๊าซพิษหมดสติตายไม่รู้ตัว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ