ดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566

ดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566

หมอไก่ พ.พาทินี เผยดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 8-8 เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด แต่งงาน และขึ้นบ้านใหม่ หมอไก่แนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือสัตว์เพื่อเสริมดวง ซึ่งดวงประจำวันเกิดของแต่ละท่านมีดังนี้

วันอาทิตย์ การงาน ต้องทำงานแบบปิดทองหลังพระ การเงิน คุณจะพบค่าใช้จ่ายอันหนักหน่วงในไม่ช้า ความรัก คนมีคู่ความรักห่างเหินมากขึ้นทุกที คนโสดยังไม่สมหวังในความรัก

วันจันทร์ การงาน อุปสรรคที่มีจะคลี่คลายและความสำเร็จกำลังจะเข้ามาแทนที่ การเงิน มีเกณฑ์ใช้จ่ายอย่างหนักหน่วงในช่วงนี้ ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์ยั่งยืนถาวร คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปสักพัก

วันอังคาร การงาน ดีมากแต่ก็เหนื่อยมากเช่นกัน การเงิน มีเรื่องให้ใช้จ่ายตลอด ความรัก คนมีคู่ยังรักกันดีไม่มีปัญหา คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนนอกสายตา

วันพุธ การงาน ความสำเร็จกำลังจะเกิดขึ้นเพราะความอดทนและความตั้งใจ การเงิน มีโอกาสในการทำเงินเข้ามา ความรัก คนมีคู่ยิ่งนานยิ่งรักกันมั่นคง คนโสดจะได้พบเจอคนดีที่หาได้ยากยิ่ง

วันพฤหัสบดี การงาน ต้องเหน็ดเหนื่อยและลำบากก่อนที่จะประสบความสำเร็จในภายหลัง การเงิน ช่วงนี้ ยังไม่มีโชคลาภเข้ามา ความรัก คนมีคู่ยังรักและห่วงใยกันเหมือนเดิม คนโสดจะได้เพื่อนเป็นคนรัก

วันศุกร์ การงาน ช่วงนี้ต้องเหนื่อยอย่างมากแบบไม่เคยเหนื่อยขนาดนี้มาก่อน การเงิน เก็บเงินไม่อยู่เพราะมีรายจ่ายมากในช่วงนี้ ความรัก คนมีคู่คนรักอยู่เคียงข้างเสมอ คนโสดจะพบรักแบบค่อยเป็นค่อยไป

วันเสาร์ การงาน มีโอกาสสมหวังในเรื่องการงาน การเงิน มีรายได้มากในช่วงนี้ ความรัก คนมีคู่ยังรักกันไม่ผันแปร คนโสดความรักเงียบสนิทไม่มีวี่แววเนื้อคู่

พ.พาทินี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ