เหตุเกิดจากความเหงา ลุงวัยเกษียณนำรถหรูขับ Grab รับลูกค้า

เหตุเกิดจากความเหงา ลุงวัยเกษียณนำรถหรูขับ Grab รับลูกค้า

กลายเป็นไวรัลเรียกเสียงฮือฮาจากชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก เมื่อวันที่ 27 ก.ค. 2566 ที่ผ่านมา ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Nattanon Dungsunenarn ได้เผยแพร่ประสบการณ์นั่งแกร็บที่ตัวเขาเองถึงกับต้องแชร์ให้ทุกคนได้รู้ เพราะลุงคนแกร็บนั้นไม่ธรรมดา มาพร้อมกับ BMW Series 6 ที่มีมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท

โดยเจ้าของเรื่องราวได้โพสต์ข้อความว่า Grab ได้ BWM Series 6 งงมาก ใครหาทำเอา 6 มาวิ่ง Grab ปรากฏเป็นลุงวัยเกษียณท่านหนึ่งที่ชอบการขับรถมาก เหงาเลยมาขับ บอกว่าเพิ่งขับมาจากนราธิวาส (ที่ไม่รู้ว่าพูดถึงจังหวัดหรือถนน) และน่าจะมีหน้าที่การงานที่น่าสนใจ

Series 6 เป็นรถที่แปลกมาก มันให้ความรู้สึกเหมือน 5 กับ 7 ผสมกัน อาจจะไม่หวือหวาเท่า 7 แต่สปอร์ตเหมือน 5 มีแอร์หลัง ม่านไฟฟ้า เบาะหลังกว้าง แม้จะปรับเอนไม่ได้และไม่มีจอแต่ชอบนะ ลุงบอกว่าอยากได้นั่งสบายเหมือน 7 แต่ชอบขับเอง เลยซื้อ 6 จบบทสนทนา ที่เหลือคือเพลงคลาสสิคผ่านลำโพง Harman Kardon พากลับบ้านหลังจากวีคที่แสนวุ่นวาย

ซึ่งประสบการณ์นั่งแกร็บในครั้งนี้กลับกลายเป็นไวรัลไปแล้ว มียอดแชร์ไปกว่า 1.4 พันครั้ง โดยชาวโซเชียลส่วนใหญ่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่แหละเป็นการขับรถเล่นของจริง บ้างก็แซวว่าเป็นการขับเอาสังคมสุด ๆ ทั้งนี้ บางส่วนกังวลเรื่องความปลอดภัยของคุณลุงคนขับ ที่อาจเสี่ยงเจอเหตุการณ์ไม่คาดฝันจากลูกค้าที่ไม่หวังดีก็เป็นได้

ล่าสุดเจ้าของโพสต์ดังกล่าว ได้เห็นสื่อหลายสำนักนำไปตีข่าวเกี่ยวกับประสบการณ์นั่ง Grab ของตัวเขา ซึ่งเขาก็ได้โพสต์ถึงเรื่องนี้ว่า อึ้งอะไร เรียก Grab Luxe มันก็ได้แบบนี้อยู่ละ แค่รุ่นไม่แมส แต่ก็แหละ

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก Nattanon Dungsunenarn

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ