คนเขียนยังตกใจ การ์ตูนสาวดอกไม้กับนายกล้วยไข่ ประกาศขาย 11,000 บาท ทั้งที่ปก 10 บาท

คนเขียนยังตกใจ การ์ตูนสาวดอกไม้กับนายกล้วยไข่ ประกาศขาย 11,000 บาท ทั้งที่ปก 10 บาท

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊ก เฟน สตูดิโอ ครับ ได้แชร์ภาพของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่ได้ประกาศขายหนังสือสาวดอกไม้กับนายกล้วยไข่ เล่ม 1 ระบุสรรพคุณเหมือนออกจากโรงพิมพ์ ในราคา 11,000 บาท รวมส่ง

โดยโพสต์ดังกล่าวทำเอานักอ่าน ตกใจกันสุดๆ เพราะราคาที่หน้าปกอยู่ที่ 10 บาทเท่านั้น แต่เมื่อเพ่งมองสภาพหนังสือ ก็ดูใหม่จริง เนื่องจากคนขายดูแลรักษาหนังสือเล่มนี้เป็นอย่างดี เอาใส่ถุงซิปไม่ให้ฝุ่นเกาะ ไม่ให้ถูกอากาศ จึงรักษาสภาพเดิมเอาไว้ได้

โดยเพจดังกล่าวได้ระบุแคปชั่นไว้ว่า เดี๋ยว เดี๋ยว ราคาขึ้นขนาดนี่เลยเรอะ ต้องรีบไปดูในตู้ซะแล้ว ว่าเรามีเก็บไว้กี่เล่ม ความรู้สึกตอนนี้เหมือนมีทองอยู่ในตู้หนังสือ #สาวดอกไม้กะนายกล้วยไข่

หลังจากที่ได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไป ต่างมีแฟนๆเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ รีบซื้อรีบขาย เอาไว้นาน ติดดอย, อยากให้รวมเล่มพวกเรื่องยาวที่พี่เฟนเคยเขียนจังค่ะ ชอบตำนานเทพมากๆ, มันคือปฐมบทแห่งตำนานครับ พี่อาจจะไม่รู้ว่าการ์ตูนที่พี่เขียน มันสร้างแรงบันดาลใจและความสุข ให้เด็กไทยขนาดไหน ผมเรียนจบอ่านหนังสือเป็นก็เพราะ การ์ตูนของพี่ มีงานดีๆทำ เพราะการ์ตูนของพี่นะครับ ขอบคุณพี่มากครับ ความสุขวัยเด็กของผม และอื่นๆอีกมากมาย

เรียบเรียง ทีมข่าวสยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ