รันทุกวงการ แจ็คสัน หวัง เขยไทยเป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว

รันทุกวงการ แจ็คสัน หวัง เขยไทยเป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว

เรียกได้ว่าสร้างทุกมีม ทุกตำนาน ครองตำแหน่งทุกบทบาท และการกลับมาเมืองไทยครั้งนี้ ศิลปินระดับโลก แจ็คสัน หวัง เมื่อ แฟนๆต่างเอ็นดู เมื่อเห็นแจ็คสัน ศิลปินในดวงใจ ออกทำงานไม่ซ้ำอาชีพในแต่ละวัน

ต้องบอกเลยว่ามีกิจกรรมแน่น รันทุกวงการเลยจริงๆ ซึ่งตั้งแต่มาเหยียบไทยนั้นได้เดินสายออกงานอีเวนต์เจอเหล่าแฟนคลับ ได้กรี๊ดกันอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งนี้นอกจากออกงานอีเว้นต์ไม่ซ้ำอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นชงกาแฟ เตะบอลเก็บขยะในคลอง แม้กระทั่งพนักงานร้านสะดวกซื้อ

หลังจาก แจ็คสัน หวัง บินลัดฟ้ามาเมืองไทย เจ้าตัวก็รีบพาคุณพ่อ คุณแม่ และทีมงาน เดินทางไปทานเมนูสุดฮิตของคนไทยอย่าง หมูกระทะที่ร้านเด็ด ย่านสยามสแควร์

และหลังจากที่แบรนด์กาแฟชื่อดัง ได้คว้าตัวของแจ็คสันมา แอมบาสเดอร์ ประเดิมงานอีกเว้นต์ พร้อมด้วยเซเลปน้องหมาชื่อดังอย่างจุ๊มเหม่ง งานนี้พี่แจ็คก็ประเดิมเป็นบาริสต้า ชงกาแฟ และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือแว็บมาเป็นพี่เลี้ยงน้องหมาให้กับ เซเลปน้องหมาชื่อดัง อย่างจุ๊มเหม่ง นั่นเอง

นอกจากจะมาร่วมงานข้างต้นแล้ว แจ็คสัน หวัง ยังปรากฏตัวในงาน พรีเซ็นเตอร์ยาสระผม รวมถึงก็ยังมีแคมเปญ ร่วมกิจกรรม รักษ์โลกไปกับซีทรู เก็บ แยก รีไซเคิล ที่จัดโดย บริษัท ซี ดริ้ง จำกัด ผู้ผลิตน้ำดื่มไร้ฉลาก ภายใต้แบรนด์ C2 ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร และมูลนิธิเทอร์ราไซเคิลไทย

เพื่อสื่อสารปัญหาขยะ การเก็บ การแยก และการนำไปรีไซเคิล ให้ประชาชนได้ตระหนักรู้ถึงผลกระทบและการแก้ปัญหา รวมถึงเพื่อบอกว่าเราทุกคนสามารถช่วยแก้ปัญหาขยะเหล่านี้ได้ด้วยตนเอง

แจ็คสัน หวัง ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ C2 ได้กระทบไหล่ผู้ว่า กทม. กับชัชชาติคลองที่ลาดพร้าว งานนี้เราได้เห็นศิลปินชื่อดังระดับโลก ลงมือเก็บขยะ ขนาดลงไปเก็บขยะเหงื่อแตก ก็ยังหล่อสู้แดดสู้ฝนจริงๆ

หลังจาก ลงเรือ เก็บขยะในคลองลาดพร้าว นานกว่า 2 ชม. ล่าสุด พี่แจ็ค รับจ๊อบใหม่ เดินสายไปเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อหลายสาขา คราวนี้สวมชุดเต็มยศ รับหน้าที่แคชเชียร์ ราวกับเป็นพนักงาน ร้านสะดวกซื้อเลยทีเดียว ทำเอาคนแห่ไปใช้บริการกันเพียบ

และล่าสุด พี่แจ็ค โคจรมาเจอกับนักแสดงไทย อย่าง จาพนมโดยมี โน้ส อุดม มาร่วมแจมด้วย โดยมีการเผยคลิปที่ทั้ง 3 คน กำลังซ้อมมวย และ จาพนม ได้สอนท่าแม่ไม้มวยไทยและท่าฮิตสร้างชื่อ ช้าง..อยู่ไหน? ให้กับ แจ็คสันทำตาม

แต่งานนี้กลับหักมุมจบด้วยท่ามินิฮาร์ทแทน ทำเอาศิลปินหนุ่มถึงกับเขินม้วน ก่อนจะรีบเข้ามากอดขอบคุณอย่างเป็นกันเอง เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่แฟนๆ เห็นแล้วต่างบอกว่าไม่คิดว่าทั้ง 3 คนจะได้มาร่วมเฟรมเดียวกันได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ