หยุดยาวตรงกับวันมหามงคล คนแห่ไหว้ขอพรปู่ย่าแน่นวังนาคินทร์คำชะโนด เลขมงคลเกลี้ยงแผงไม่มีขาย

หยุดยาวตรงกับวันมหามงคล คนแห่ไหว้ขอพรปู่ย่าแน่นวังนาคินทร์คำชะโนด เลขมงคลเกลี้ยงแผงไม่มีขาย

วันที่ 28 กรกฎาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานจากหน้าเกาะวังนาคินทร์คำชะโนดดินแดนพญานาคราชพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา บ้านโนนเมืองหมูที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่า สำหรับวันนี้ตรงกับวันมหามงคลและหยุดยาวได้มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาจากทุกสารทิศเพื่อมากราบไหว้ขอพรขอโชคลาภจากพ่อปู่แม่ย่า มาถึงแล้วทุกคนต้องลงทะเบียนรับบัตรคิวเดินเข้าเครื่องตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายเสร็จเดินต่อไปเข้าประตู่วังนาคินทร์คำชะโนดเดินตามสะพานวันนี้สะพานทางเดินก็แน่นยิ่งช่วงบ่ายยิ่งแน่นและเดินต่อไปยังหน้าศาลพ่อปู่แม่ย่าพ่อจ้ำจะพากล่าวขอพรขอโชคลาภไม่ถึงสิบนาทีก็แล้วเสร็จนักท่องก็ต้องเดินต่อไปยังจุดที่สองใต้ต้นมะเดื่อยักษ์ที่ชาวบ้านเชื่อว่าขุมทรัพย์พ่อปู่แม่ย่ากราบไหว้ขอโชคลาภและเดินต่อไปยังจุดที่สามบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์

หลังจากนั้นนักท่องเที่ยวก็เดินออกจากวังนาคินทร์ สำหรับคนที่ชอบเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ยิ่งใกล้วันเข้าพรรษาและวันหวยออกพลาดไม่ได้ต้องแวะที่ลานบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนด

ที่บริเวณลานบวงสรวงนั้นมีการตั้งโต๊ะแก้บนเปิดทรัพย์รับโชคขอโชคลาภแน่นทุกวัน วันนี้ยิ่งแน่นแทบไม่มีที่เดินเต็มไปด้วยโต๊ะบวงสรวงมีโต๊ะบวงสรวงโต๊ะหนึ่งขนาดใหญ่ เขียนตัวหนังสือบอกว่ารวยโดยมีพ่อจ้ำชวการ คำวันสา พ่อจ้ำประจำคำชะโนดพาทำพิธีบวงสรวงเปิดรับโชคลาภ หลังจากพิธีเสร็จแล้วคนที่ชอบตัวเลขในวันมหามงคลส่องที่ขันน้ำมนต์เห็นน้ำตาเทียนเป็นเลข 9-6-7-3 สุดแท้แต่สายตาขอแต่ละจะมองเห็นต่างกัน แต่ที่ไม่ต้องลำบากสายตามองไปที่ธูปเสี่ยงโชคในพิธีเห็นเป็น316,613 ส่วนที่แผงจำหน่ายล๊อตเตอรี่หน้าเกาะแม่ค้าบอกว่าเลขมงคลไม่มีขายคือ 28,82,95,59,71,72 เกลี้ยงแผงทุกแผงในเกาะคำชะโนด

ข่าวโดย นาริสา หลักทอง ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดอุดรธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ