จริงหรือมั่ว ซีรีส์เรื่องใหม่ จีซู BLACKPINK ประกบคู่ จองแฮอิน อีกครั้ง

จริงหรือมั่ว ซีรีส์เรื่องใหม่ จีซู BLACKPINK ประกบคู่ จองแฮอิน อีกครั้ง

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ และถูกพูดถึงอย่างมากเลยหละค่ะ สำหรับไอดอลสาวสวยชื่อดังระดับโลกอย่าง จีซู BLACKPINK ที่นอกจากความสามารถด้านการร้องและเต้นของเธอแล้ว ก่อนหน้านี้เธอยังได้ลองชิมลางการเเสดงเป็นครั้้งแรก จากซีรีส์เรื่อง Snowdrop ในบทบาทนางเอก แถมยังเป็นซีรีส์แนวดราม่า กับคาแรกเตอร์ที่น่าสนใจไม่น้อย

โดยเรื่อง Snowdrop เธอรับบทเป็น อึนยองโร นักศึกษาชั้นปี 1 เอกวรรณคดีอังกฤษ สาวน้อยน่ารักสดใส ลูกสาวของแกนนำหน่วยวางแผนความมั่นคงแห่งชาติเกาหลีใต้ ที่ได้ตกหลุมรักกับ อิมซูโพระเอกของเรื่อง ที่รับททโดย จองแฮอิน ตั้งแต่เจอกันครั้งแรก แต่ภายหลังมาทราบว่า พระเอกเป็นสายลับเกาหลีเหนือที่ปลอมตัวมา ทำให้เธอต้องคอยช่วยเหลือเขาจากการถูกล่าจากเหล่าทหาร ความใกล้ชิดก่อเกิดเป็นความรัก แต่ความรักนี้ก็ไม่อาจสมหวัง

ซึ่งเรื่องนี้ออนแอร์ให้ได้รับชมกันไปเมื่อเดือน ธันวาคม 2564 - กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา ใครที่ได้รับชมไปก็ต้องน้ำตานองหน้า และได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆซีรีส์จนได้รับคำชื่นชมมากมาย โดยตามรายงานของ Nielsen Korea ตอนสุดท้ายของ Snowdrop ได้คะแนนเรตติ้งทั่วประเทศเฉลี่ย 2.8 เปอร์เซ็นต์ ในขณะที่ตอนจบของซีรีส์ได้รับเรตติ้งเฉลี่ย 3.4 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งถือเป็นเรตติ้งที่สูงเป็นอันดับสองของซรีส์ทั้งหมดในช่วงงนั้น

โดยเฉพาะนางเอกสาวคนใหม่ของวงการบันเทิงเกาหลี อย่าง จีซู เพราะแม้จะเป็นการแสดงเรื่องแรกของเธอ แต่ก็เห็นถึงความสามารถและศักยภาพที่เปี่ยมล้น ถ่ายทอดตัวละคร อึนยองโร ออกมาได้ดีอย่างมาก เป็นเหตุให้แฟนๆ ต่างรอคอยผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ของเธออย่างมากมายทีเดียว

กระทั่งล่าสุด เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้เองค่ะ ก็ได้มีข่าวสะพัดไปทั่วโลกออนไลน์ ว่าเธอกำลังจะมีผลงานการแสดงเรื่องใหม่ หลังประสบความสำเร็จจากซีรีส์ Snowdrop ซึ่งข้อมูลนี้ทำให้หลายคนตื่นเต้นอย่างมาก เพราะหลายๆคนก็ลงความเห็นว่าอยากเห็นเธอฉายแววในวงการการแสดงมากกว่านี้นั่นเอง

ซึ่งนอกจากนี้ แหล่งข่าวยังเปิดเผยว่าในโปรเจคภาพยนต์เรื่องใหม่ของจีซู ว่าเธอจะกลับมาร่วมงานกับคู่จิ้นอย่าง จองเเฮอิน พระเอกสุดหล่ออีกครั้ง ทำให้แฟนๆที่ชื่นชอบทั้งคู่ยิ่งรอคอยให้ข่าวลือนี้ได้รับการยืนยันไวๆ

แต่อย่างไรก็ตาม หลายคนคิดว่าความเป็นไปได้ที่จีซูและจองแฮอินจะกลับมาพบกันอีกครั้งนั้นมีน้อยมาก เพราะเนื่องจากคิวงานของทั้งคู่ที่ยุ่งสุดๆ จึงอยากจะเป็นเรื่องยากที่จะมีคิวตรงกันอีกครั้ง และที่สำคัญ ข่าวลือดังกล่าวยังไม่ได้รับการยืนยันอีกด้วย ตอนนี้เลยทำได้แค่รอคอย และรอติดตามอัพเดตต่อไปเท่านั้นค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ