เผยสาเหตุ จองกุก BTS ร้องไห้กลางไลฟ์ Weverse

เผยสาเหตุ จองกุก BTS ร้องไห้กลางไลฟ์ Weverse

เรียกว่าสร้างประวัติศาสตร์ได้สมใจเหล่าอาร์มี่แฟนคลับทั่วโลกที่ทั้งลุ้นทั้งเชียร์กันอย่างต่อเนื่องสำหรับเพลง Seven ผลงานเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างเป็นทางการของ จองกุก (Jung Kook) น้องเล็กสุดหล่อแห่งบอยแบนด์วง บีทีเอส (BTS) จากเกาหลีใต้ ที่ล่าสุดสามารถคว้าแชมป์ชาร์ต Billboard Hot 100 ซึ่งเป็นชาร์ตรายงานผลซิงเกิลฮิตประจำสัปดาห์ชาร์ตใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา

โดยเพลง Seven ที่จองกุก ได้ Latto แร็ปเปอร์ชาวอเมริกันมาร่วมฟีเจอริ่ง สามารถคว้าแชมป์ชาร์ต Billboard Hot 100 ไปครองได้ด้วยจำนวนยอดสตรีมผลงาน 21.9 ล้านครั้ง, มีแอร์เพลย์หรือถูกเล่นออกอากาศ 6.4 ล้านครั้ง รวมกับยอดขายผลงานทั้งรูปแบบดิจิทัลและฟิสิคัลหรือซีดีอีก 153,000 ก็อปปี้ส์ในช่วงระหว่างวันที่ 14-20 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ส่ง จองกุก วัย 25 ปี สร้างประวัติศาสตร์เป็นศิลปินเดี่ยวเคป๊อปคนที่สองที่สามารถคว้าแชมป์ชาร์ต Billboard Hot 100 มาครอง ถัดจาก จีมิน (Jimin) เพื่อนร่วมวงกับเพลงเดี่ยว Like Crazy ที่เปิดตัวเป็นอันดับหนึ่งบนชาร์ตนี้เช่นเดียวกันเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

จองกุก เพิ่งเดบิวต์ผลงานโซโล่ ด้วยผลงานดิจิทัลซิงเกิล ‘Seven’ ที่ร่วมงานกับ นักร้อง-แรปเปอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน Latto และยังได้นักแสดงสาวสุดฮอต ฮันโซฮี มาแสดงใน MV ซึ่งทันทีที่เผยแพร่ออกมาก็ได้สร้างเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก และปัจจุบันยอดผู้ชม MV เพลงบน YouTube สูงทะลุ 100 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม (เวลาเกาหลี) จองกุกได้มาไลฟ์สดตามที่สัญญาไว้กับแฟนคลับ และเริ่มพูดคุยกับแฟน ๆ ทั่วโลก แม้ว่าเขาจะดูเหนื่อยล้าก็ตาม

ในระหว่างการพูดคุยเรื่องตลก ๆ และฟังเพลงเพราะ ๆ ไปพร้อมกับแฟนคลับ ได้มีอาร์มี่ (ชื่อแฟนคลับ BTS) บอกให้จองกุกลองฟังเพลงที่แต่งโดยอาร์มี่คนหนึ่ง ชื่อว่า “Love Letter” ซึ่งจัดทำขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีของ BTS

หลังจากที่จองกุกอ่านความคิดเห็นดังกล่าว เขาก็ไม่รอช้าที่จะกดเข้าไปฟังเพลง Love Letter ที่แต่งโดยแฟนคลับในทันที สายตาของจองกุกจับจ้องไปที่หน้าจอ ขณะฟังและดูภาพประกอบเพลงที่แฟน ๆ ทำให้กับ BTS

ทว่าในระหว่างที่ฟังเพลงของแฟนคลับ จองกุกก็ได้แสดงความรู้สึกประทับใจและความตื้นตั้นออกมา จนน้ำตาไหลพราก ทำให้เขาต้องรีบยกมือขึ้นมาเช็ดน้ำตาช้า ๆ โดยเขาได้บอกกับแฟน ๆ ว่า เพลงดังกล่าวน่าประทับใจมาก

จองกุกบอกว่าเขาไม่เคยรู้เรื่องเพลง Love Letter มาก่อน และนี่เป็นครั้งแรกที่เขาได้ร้องฟังเพลงนี้ เขาเผยว่าชอบเพลงมากจนต้องกดฟังซ้ำอีกรอบ และเมื่อฟังเพลงจบไป 2 รอบ จองกุกก็กล่าวขอบคุณแฟน ๆ ที่สร้างสิ่งที่สวยงามแบบนี้ให้เขาและเพื่อน ๆ BTS ทำให้เพลงนี้กลายเป็นอีกหนึ่งความทรงจำครบรอบ 10 ปีของเขาและแฟนคลับ

ด้านชาวเน็ตหลายคนถึงกับร้องไห้ตามศิลปินหนุ่ม เพราะจองกุกขอบคุณแฟน ๆ จากใจจริง แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า กำลังใจและความรักจากแฟนคลับ มีผลต่อหัวใจของจองกุกมากจริง ๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ