แม่สุดช้ำ ยกบ้านให้ลูก กลับถูกไล่ ต้องไปอยู่ยุ้งฉางในที่ดินของญาติ

แม่สุดช้ำ ยกบ้านให้ลูก กลับถูกไล่ ต้องไปอยู่ยุ้งฉางในที่ดินของญาติ

ต้องบอกว่าเป็นเรื่องราวสุดช้ำของคุณแม่รายหนึ่ง เมื่อผู้ใช้ TikTok @user4591403908764 ได้เปิดเผยเรื่องราวที่ยกที่ดินและสร้างบ้านให้ลูก แต่กลับถูกลูกไล่ไปอยู่ที่อื่นแล้ว แถมลูกประกาศขายบ้านทันทีอีกด้วย ส่วนตัวเองต้องไปอยู่ในยุ้งฉาง

ล่าสุด วานนี้ (27 ก.ค. 66) นางทิพวรรณ นีรพัฒนกุล เจ้าของคลิปได้เปิดเผยว่า ที่ดินผืนนี้เป็นที่ของแม่ตนมาก่อน แต่ได้นำไปจำนองตั้งแต่ช่วงที่ยังเป็นวัยรุ่น หลังจากนั้นไม่นาน ตนก็มีลูกและหย่ากับสามี จนเวลาผ่านไปสามีได้มาบอกกับตนว่า จะนำเงินไปไถ่ถอนที่ดินผืนนี้มา เพื่อที่จะยกให้ลูก

จากนั้นตนก็สร้างบ้านให้กับลูก โดยเงินที่ใช้ก่อสร้างมาจากสามีเก่า แต่พอเข้าไปอยู่กับลูกได้ไม่ถึง 1 อาทิตย์ สามีเก่าก็ไล่ให้ตนออกไปอยู่ข้างนอก พร้อมบอกว่า ตนมีสามีใหม่ไปแล้ว กลัวลูกอึดอัด ตนจึงได้มาอยู่ตรงยุ้งข้าวของญาติข้างบ้าน ตนก็เห็นแก่ลูกจึงยอมถอยเพราะยกให้ลูกไปแล้ว

แต่เมื่อตนออกมาบ้านได้ไม่นาน ก็ประกาศขายโดยไม่ให้ตนรู้ อยู่ดีๆ ก็ขึ้นป้าย จนชาวบ้านแถวนี้ถามว่าทำไมลูกถึงเป็นแบบนี้ เพราะขณะที่บ้านยังสร้างไม่เสร็จ และกำลังสร้างลูกก็พูดคุยกับแม่ดีและมาหาแม่อยู่ตลอด พอเรื่องถึงศาลทาง สามีเก่าก็บอกว่าตนมีชู้ ซึ่งมันไม่ใช่เพราะหย่ากันมานานแล้ว สามีเก่ากับลูกตนก็เป็นคนใช้แฟนใหม่ของตนมาช่วยสร้างบ้าน แต่ศาลตัดสินว่าลูกไม่พอใจที่ตนเอาคนอื่นเข้ามาอยู่ และพ่อเป็นคนไถ่ถอนที่มา และออกเงินสร้างบ้าน เพราะฉะนั้นถ้าลูกจะขายก็มีสิทธิ์ขายได้เต็ม 100 โดยที่ไม่ต้องปรึกษาแม่

นางทิพวรรณ กล่าวทิ้งท้ายว่า ตนเสียใจที่พ่อของลูกให้ลูกทำกับตนแบบนี้ ถึงลูกไม่รักเราและห่างกันเพราะพ่อเป็นคนดูแล แต่ในความเป็นแม่ เราก็ทำเต็มที่ รีบสร้างบ้านให้ลูกภายใน 2 ปี อยากให้ลูกคิดบ้างว่า วันใดไม่มีพ่อแม่ แล้วหนูจะคิดถึงใคร ถ้าหนูจะคิดแค่ว่าขอทำให้พ่อมีความสุข เพราะพ่อเป็นคนดูแลมา มันก็ใช่ แต่ยังมีแม่อีกคนที่ทำบ้านให้หนูนะ

ขอบคุณ TikTok @user4591403908764

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ