แอฟ ทักษอร ตอบแล้ว คิดยังไง กับ 3 หนุ่ม 3 มุม ทิม-ตี๋-นนกุล

แอฟ ทักษอร ตอบแล้ว คิดยังไง กับ 3 หนุ่ม 3 มุม ทิม-ตี๋-นนกุล

เรียกว่าถูกจับตามองตลอด สำหรับเรื่องราวความรักของ แอฟ ทักษอร ที่ตอนนี้หลายคนลุ้นว่าใครจะมาเป็นที่หนึ่ง ก่อนหน้านี้เจอแฟนคลับจับตามองเรื่องความรัก โดนจับจิ้นทั้งกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง ตี๋ ธนพล หรือจะหนุ่ม ทิม พิธา และยังมีพระเอกรุ่นน้อง นนกุล ชานน

คลิป

ล่าสุด แอฟ ทักษอร ได้ไปออกรายการ ยังไงไหนเล่า และได้ตอบคำถามสามสาว ก้อย-นัตตี้-ดรีม ตั้งแต่ถามถึงสเปกของ แอฟ ทักษอร และถ้ามีแฟนอีกครั้งจะเป็นยังไง

ซึ่งทางสามสาวก็ได้ยิงคำถามแรกเลยว่าชอบคนแบบไหน เจ้าตัวก็เผยว่า คือการซื่อสัตย์ ให้เกียรติ จะครอบคลุมอะไรใหญ่ ๆ ให้เกียรติก็จะดูแลเราดี จะไม่โกหก และถ้าวันนึงมีแฟนอีกครั้ง สาวแอฟก็สัญญา จะทำตัวให้น่ารัก

นอกจากนี้ก็ถามสาวแอฟว่าตอนนี้ชอบคนที่เด็กกว่า มากกว่า หรือเท่ากัน ซึ่ง สาวแอฟ ก็สวนขึ้นมาเลยว่า ชอบหมดเลย หมายถึงทุกคนก็เป็นเพื่อนที่ดีหมด ไม่งั้นเราไม่คุย ทุกวันนี้แอฟมีหน้าที่ความรับผิดชอบเยอะ ทำงานด้วย มีลูกด้วยต้องดูแล ถ้าเราจะเสียเวลาคุยกับเพื่อนสักคน ต้องเป็นเพื่อนที่ดีกับเราจริง ๆ

ซึ่งที่ผ่านมาก็เรียกได้ว่าถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์มาโดยตลอดแถมมีกระแสคู่จิ้นออกมาเรื่อยๆ และมาถึงคำถามที่หลายๆ คนรอกันบ้างดีกว่า คิดยังไงกับ 3 หนุ่ม ทั้ง ทิม พิธา นน ชานน หรือ นนกุล และ ตี๋ ธนพล ซึ่งแต่ละคนที่ว่า สาวแอฟคิดยังไงกับ 3 หนุ่มบ้าง

เริ่มกันที่คนแรกเลยจ้า อย่างทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ย้อนกลับตอนที่หนุ่ม กรรชัย แซว ทิม พิธา ในรายการโหนกระแส เรื่องของสาวแอฟ และพิธาก็ได้ตอบว่า แอฟว่าไงผมก็ว่างั้น ในมุมมองของสาวแอฟคือ เขาเป็นคนที่รู้จักกันมานานตั้งแต่วัยรุ่น ตั้งแต่วัยรุ่น เป็นคนที่หวังดีต่อกัน

สำหรบคนที่เชียร์นั้น ถ้าเชียร์แล้วแฮปปี้ก็แล้วแต่ ก็ยังดีกว่าเขาว่าเรา แต่ก็มีบางคนก็ไม่แฮปปี้ อนนี้ก็พูดตรง ๆ ว่าก็ไม่ค่อยกล้าตอบอะไรแล้ว ตอบได้เหมือนเดิมก็คือก็เป็นคนที่รู้จักกันมานานตั้งแต่วัยรุ่น ก็รู้สึกหวังดีต่อกัน

และอีกคน นนกุล นักแสดงรุ่นน้อง ในขณะที่ นนกุล เคยให้สัมภาษณ์ว่าปลื้มพี่แอฟมาก ซึ่งสาวแอฟ ก็ได้เผยว่า ก็รู้จักกันตอนที่ถ่ายซีรีส์ด้วยกันตั้งแต่ปีที่แล้ว เขาเป็นคนซีเรียส ตั้งใจ มุ่งมั่นในการทำงาน ซึ่งบางทีก็ดีกับเรา การอยู่กับคนแบบนี้ ไฟเราอาจจะไม่ได้มีเท่ารุ่นนี้ แต่พอมาเจอรุ่นนี้ เรารู้สึกว่า เออ เหมือนได้เอนเนอร์จีดี ๆ จากใคร

มากันที่ หนุ่มตี๋ ธนพล แฟนคลับนัมเบอร์วันของ แอฟ ทักษอร หลังจากที่มีกระแสคู่จิ้นกันมาสักพักและแสดงอาการออกอย่างชัดเจน ปากยอมรับว่าชื่นชอบ แอฟก็บอกว่า เขาก็น่ารัก เจอกันมาหลายปีแล้ว ไม่ได้มีอะไรนอกรอบเลย ได้คุยได้เจอตามรายการ

และนี่ก็คือมุมมอง 3 หนุ่ม 3 มุม ของสาวแอฟว่าแต่ละคนนั้น คิดยังไง พร้อมทั้งทิ้งท้ายก็บอกว่า โสดบ้างไม่โสดบ้างแล้วแต่อารมณ์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ