พยาบาลเศร้าใจ จอดรถที่ทำงานดี ๆ เจออีกทีรถพัง แถมประกันไม่ครอบคลุมอีก

พยาบาลเศร้าใจ จอดรถที่ทำงานดี ๆ เจออีกทีรถพัง แถมประกันไม่ครอบคลุมอีก

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจเป็นอย่างมากจริง ๆ เมื่อผู้ใช้ TikTok @nhaesol ซึ่งเป็นมีอาขีพเป็นพยาบาล ได้ออกมาโพสต์คลิปภาพอุทาหรณ์ หลังขับรถมาจอดรถไว้ในที่จอดรถของโรงพยาบาลที่ตัวเองทำงานอยู่ แต่กลับเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่อจู่ ๆ มีคนมาแจ้งว่ารถของเธอพังเสียหาย เมื่อเห็นสภาพแทบรับไม่ได้กันเลยทีเดียว

โดยผู้ใช้ TikTok รายดังกล่าวได้โพสต์ระบุว่า รถฉันที่มาจอดในที่ทำงาน และนี่ก็คือสภาพที่เห็น..เสียใจ ขอกําลังใจหน่อยรถพัง ชีวิตมีแต่ความโชคร้าย ในคลิปจะเห็นว่าสาเหตุที่รถพังเพราะมีฝ้าเพดานพังถล่มลงมาใส่รถของเธอพอดี ทำให้กระจกด้านหลังแตกละเอียด ท้ายรถพังยุบ ซึ่งเป็นฝ้าเพดานจากตึกข้าง ๆ แต่เธอก็ไม่รู้สาเหตุแน่ชัดว่ามันร่วงมาได้อย่างไร

งานนี้ชาวโซเชียลได้พากันเข้ามาให้กำลังใจกันเพียบ ส่วนใหญ่ให้คิดว่าฟาดเคราะห์กันไป ดีกว่าขับรถไปเกิดอุบัติเหตุ เพราะอาจจะอันตรายมากกว่านี้ และก็มีอีกหลายคนได้เข้ามาสอบถามถึงเรื่องของประกันว่า เข้ามารับผิดชอบหรือไม่ เพราะสภาพรถเสียหายเยอะมาก

ทางผู้โพสต์เข้ามาบอกว่า ตัวเองทำประกันชั้น 1 ไว้ และทางประกันนำรถไปซ่อมแล้วจะไปเรียกเก็บอีกทีที่โรงพยาบาล แต่ไม่ครอบคลุมค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถหรือค่าเสื่อมราคา ซึ่งส่วนนี้เจ้าของรถต้องไปเรียกจากโรงพยาบาล ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุเอง

ขอบคุณ TikTok @nhaesol

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ