หมอปลาย เผยอักษรย่อนายกฯคนที่ 30 ประชาชนเตรียมตัวเดือด มีม็อบแน่นอน

หมอปลาย เผยอักษรย่อนายกฯคนที่ 30 ประชาชนเตรียมตัวเดือด มีม็อบแน่นอน

หมอปลาย พรายกระซิบ ได้เผยกับอัมรินทร์ทีวีที่ถามถึงนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ว่า เท่าที่เห็นเป็นคนที่มีสี บ่าแข็ง ไม่ใช่นักธุรกิจจ๋าๆ ถ้าเป็นคนที่เห็นในตอนนี้ เขาเป็นคนอะลุ้มอล่วย ทุกคนซูฮก เพราะฉะนั้นนักการเมืองแฮปปี้ แต่ประชาชนก้ำกึ่ง ไม่น่ามาจากพรรคอันดับสอง

น่าจะเหมือนเดิมว่าพรรคอันดับสอง ก็ไม่รู้จะเอาใครขึ้น แต่พรรคอันดับ 3 อันดับ 4 เขาคิดว่าเหมาะสม เขาส่งขึ้นมา คิดว่าทุกคนเคารพได้ เป็นลักษณะแบบนั้นมากกว่า เผยตัวย่อ ยังเป็นแนว ๆ พ. หรือตัว P และก็ช่วงปลายปีถึงรู้ว่านายกฯคือใคร แต่จะมีช่วงก่อนหน้านั้น จะมีคนที่ขึ้นมาก่อนเพื่อทำให้ประเทศชาติสงบ

ช่วงเดือนสิงหาคมน่าจะมีการประกาศว่าใครจะเป็นแคนดิเดต แต่ละรายชื่อไม่มีความเหมาะสม ทำให้ประชาชนจำเป็นต้องจัดการ อันนี้คือชนวนเตรียมตัวสู้กันเต็มที่ มีม็อบแน่นอน ความรุนแรงจะอยู่ช่วงกันยายน ตุลาคม พฤศจิกายน 3 เดือนนี้จะหนัก ๆ ซึ่งมันจะไม่ใช่คนไทย จะมีนักข่าวต่างชาติเข้ามาร่วมด้วย ยิ่งทำให้รุนแรงหนักมาก ส่วนอีกปัญหาหนึ่งคือเกิดจากกลุ่มวัยรุ่นผู้หญิง

ต่างชาติเขามองแล้วว่าประเทศเรามันอันตราย คิดว่ามันน่ากลัว มีเค้าโครงว่ามันจะเกิด เพราะบริเวณตึกใหญ่ แหล่งรวมต่างชาติมาทำงาน จะโดน สี่แยกใหญ่ รวมถึงการคมนาคม เรียกว่า 2-3 เดือนที่จะถึงอาจจะมีอะไรที่ไม่ดีเกิดขึ้น ถ้าผ่านช่วงนี้ไปทุกอย่างจะดีขึ้น ปีหน้าทุกคนจะปรับตัวได้ ทุกอย่างจะลงล็อก ฟ้าจะเริ่มสว่างอีกครั้ง

ขอบคุณ อมรินทร์ทีวี

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ