โสดแล้วไม่หยุดแซ่บ 10 นักแสดงสาว เป็นสาวโสดแล้วแซ่บขึ้น

โสดแล้วไม่หยุดแซ่บ 10 นักแสดงสาว เป็นสาวโสดแล้วแซ่บขึ้น

โสดแล้วไม่หยุดแซ่บ 10 นักแสดงสาว เปลี่ยนสถานะหัวใจใหม่ กลายเป็นสาวโสด แต่หลังจากโสดนั้นก็ไม่ได้หยุดเปลี่ยนแปลงตัวเอง กลับมารักตัวเองมากยิ่งขึ้นและยังแซ่บมากขึ้นกว่าเดิม จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

ปราง กัญญ์ณรัณ

เปลี่ยนไปเป็นคนละคนกันไปเลย สำหรับนางเอกคนดัง ปราง กัญญ์ณรัณ ที่หลังจากประกาศสถานะว่าโสดมา ก็ต้องบอกเลยว่าเปลี่ยนลุคตัวเองใหม่ กลายเป็นสาวแซ่บร้อนแรงมากขึ้นกว่าเดิม หากใครได้ติดตามในอินสตาแกรมของสาวปรางต้องบอกเลยว่า สวยแซ่บว้าวเป็นอย่างมาก ทำเอากดไลค์หัวใจให้กันรัวๆ ชุดแต่ละชุดที่สวมใส่ก็เข้ากับเธอไปซะหมด โสดแล้วอะไรๆก็เปลี่ยนของจริง

มะปราง อลิสา

โสดแล้วดาเมจรุนแรงมากเวอร์ สำหรับสาว มะปราง อลิสา ที่ตั้งแต่โสดก็ถูกแฟนๆแห่แซวเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า แซ่บขึ้นมากกว่าเดิม ยิ่งล่าสุดเจ้าตัวลงรูปเที่ยวใส่วันพีชเว้าสูงแจกรอยยิ้มสดใส ก็ทำเอายอดไลค์ถล่มทลายกันเลยทีเดียว

เบียร์ ภัสรนันท์

หรือที่รู้จักกันในนาม เบียร์ เดอะวอยซ์ ซึ่งแน่นอนสาวคนนี้ก็เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าต่อให้จะโสดหรือไม่โสด เธอก็แซ่บไม่เคยเปลี่ยน แต่งตัวสุดว้าวทำเอาแฟนๆเซอร์ไพรส์กันอยู่เสมอ แต่ล่าสุดหลังจากที่ได้เลิกรากับแฟนหนุ่มนักร้อง ทำให้หัวใจเธอกลับมาโสดอีกครั้ง ความแซ่บของเธอก็ยิ่งทวีคูณมากขึ้น ดูโตขึ้นมากกว่าเดิมอีกจ้า

เบส รักษ์วนีย์

เปลี่ยนไปเป็นคนละคนจนจำไม่ได้ สำหรับนางเอกยูทูปเบอร์สาว เบสท์ รักษ์วรีย์ ลูกสาวของนักมวยชื่อดัง ที่ได้เปลี่ยนลุคตัวเองใหม่ หลังจากโสดมานั้นก็หันมาแต่งแซ่บมากขึ้น อวดผิวสวยให้ได้เห็น เหมือนเป็นการเปลี่ยนเสื้อผ้ายกตู้ โสดแล้วมันดีแบบนี้นี่เอง

ก้อย อรัชพร

อวดลุคใหม่จนแฟนๆแห่หลงรักกันมากกว่าเดิมซะอีก ที่หลังจากสาวก้อยได้เลิกรากับแฟนหนุ่มนักแสดงตลกไป ก็ได้มาอัปเดตลุคใหม่สุดแซ่บโดนใจแฟนๆกันเป็นอย่างมาก มักจะมาอวดหุ่นผ่านชุดว่ายน้ำและแต่งหน้าเป็นสาวสายแซ่บอยู่เสมอ ไม่แปลกใจเลยที่ความโสดจะทำให้เธอสวยขึ้นและปังมากกว่าเดิม

เก้า สุภัสสรา

ยอดไลค์ถล่มทลาย แม้จะเป็นสาวตัวเล็กร่างบาง แต่ก็เอาอะไรมาทำลายความแซ่บไม่ได้เลยจริงๆ ยิ่งหลังจากสถานะโสดมานั้น ก็ปล่อยรูปเด็ดสุดแซ่บออกมาเรื่อยๆ ยิ่งโตเป็นสาวก็ยิ่งทวีคูณความแซ่บมากขึ้นไปอีก บอกเลยว่าเวลาสาวเก้าอัพรูปทีไร ยอดไลค์ต้องถล่มทลายอย่างแน่นอน

อั้ม พัชราภา

นานๆทีจะได้เห็นตัวแม่เผยความแซ่บ สำหรับนางเอก อั้ม พัชราภา ที่ตั้งแต่โสดมาก็เพิ่มความแซ่บมากขึ้นหลายระดับกันเลยทีเดียว แม้ปกติสาวอั้มจะเป็นคนที่แต่งตัวเก่งอยู่แล้ว แต่กลับกลายเป็นว่าพอโสดกลับดูแซ่บมากขึ้นซะอย่างนั้น นี่สินะตัวแม่ก็คือตัวแม่

โบว์ เบญจวรรณ

สวยแซ่บดูแพง ก็คงไม่พ้นสาวคนนี้ โบว์ เบญจวรรณ ที่ตอนนี้ก็กลายเป็นสาวโสดไปแล้ว หลังจากประกาศสถานะโสดก็แพคกระเป๋าเดินทางเที่ยวใกล้ๆกรุงเทพ แต่ก็ไม่ลืมที่จะเซลฟี้อวดชุดสวยๆมาฝากแฟนๆ แม้จะได้เปิดเผยมากเท่าไหร่นัก แต่แค่นี้ก็รู้แล้วว่า ความแซ่บเริ่มมาหาสาวโบว์แล้วจ้า

จีน่า เดอะเฟส

ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวเดอะเฟส แน่นอนก็ต้องสวยแซ่บฮอตปรอทแตกกันมาอยู่แล้ว ซึ่งแน่นอนสำหรับสาวจีน่า ที่ตั้งแต่ครองสถานะโสดมา เธอก็ไม่เคยเปลี่ยน ยังคงแซ่บอยู่เหมือนเดิมตั้งแต่เข้าวงการบันเทิง และยังคงแซ่บมากขึ้นกว่าเดิมไปเรื่อยๆ สมกับฉายาเดอะเฟสมากเลยละจ้า

ปิ่น เก็จมณี

อวดความเป๊ะ ในวัย 49 ปี แม้จะมีลูกสามคนแล้ว แต่หลังจากความสัมพันธ์กับสามีได้เปลี่ยนไป กลายเป็นเพื่อนและพ่อแม่ที่ดีของลูกทั้ง 3 คนเท่านั้น แต่สาวปิ่นก็ไม่ได้ลดความสวยลงไปเลย กลับกลายเป็นว่าดูแลตัวเองมากขึ้น สวยมากขึ้น และยังแซ่บมากขึ้น ตัวแม่ยังไงก็ยังคงเป็นตัวแม่เหมือนเดิม

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ