แซม ยุรนันท์ เล่าตำนานรักต่างวัยของคุณพ่อคุณแม่ในสมัยก่อน

แซม ยุรนันท์ เล่าตำนานรักต่างวัยของคุณพ่อคุณแม่ในสมัยก่อน

ต้องบอกว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ที่กาลเวลาทำอะไรไม่ได้จริง ๆ สำหรับพระเอกดังยุค 90 อย่าง แซม ยุรนันท์ ที่แม้ปัจจุบันจะมีอายุ 60 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงดูแลตัวเองเป็นอย่างดี มีความหล่อละมุน แทบไม่เปลี่ยนไปจากสมัยหนุ่ม ๆ เลย และเมื่อไหร่ก็ตามที่เจ้าตัวลงภาพย้อนอดีตของคนในครอบครัวทีไร ก็มีเสียงชมจากแฟน ๆ อยู่เสมอ ถึงความหน้าตาดีกันทั้งบ้าน แถมต้นตระกูลยังมีสตอรี่ที่น่าสนใจอีกด้วย

ล่าสุด (25 กรกฎาคม 2566) แซม ยุรนันท์ ก็ได้โพสต์ภาพสมัยหนุ่มของคุณพ่อ และภาพสมัยสาว ๆ ของคุณแม่ พร้อมเล่าเรื่องราวความรักต่างวัยของพวกท่าน กับการเจอกันครั้งแรกของทั้งคู่ ในวันที่ได้พาพวกท่านมาอยู่ร่วมกัน ณ เจดีย์สีขาว ที่วัดประจำตระกูล เช่นเดียวกับคู่ของคุณปู่และคุณย่า โดยแซมได้โพสต์เรื่องราวว่า

#ตำนานรักต่างวัย #เด็กชายปัญญาเด็กหญิงเรณู พ่อกับแม่เจอกันครั้งแรก.. เมื่อครั้งเด็กหญิงเรณูเรียนมัธยมอยู่ที่โรงเรียนราชินี ด้วยความแก่นแก้วของนาง เลยถูกจับไปนั่งทำโทษอยู่หน้าชั้นเรียน !! แล้ววันนั้นมีเหตุให้ท่านรัฐมนตรีกระทรวงศึกษาหนุ่มรูปหล่อ (พ่อไง !!) ต้องมาตรวจเยี่ยมโรงเรียน แล้วเหตุใดไม่ทราบได้จำเพาะต้องมาตรวจห้องนี้เสียด้วยยยย

และแล้วหนุ่มใหญ่รูปหล่อก็เดินเข้าไปหาเด็กหญิงหน้าตาสะสวย แล้วก็ถามคุณครูว่า ครูครับใครหรือครับ จะได้มีสิทธิ์นั่งโต๊ะทองหน้าชั้นเรียนเช่นนี้ ?? คุณครูอั้มอึ้งตอบว่า ต้องเรียนเก่งและความประพฤติดีค่ะ รมต. ยิ้มและพูดกับเด็กหญิงว่า

นอกจากจะเรียนเก่ง ความประพฤติดีแล้ว หน้าตายังสะสวยอีกด้วย คุณพ่อคุณแม่คงภูมิใจมากๆ นะคะ เด็กหญิงหันไปหลิ่วตาให้คุณครู แล้วกลับมายิ้มอ่อน ตอบท่านรัฐมนตรีว่า ขอบคุณค่ะท่าน และนั่นคือจุดเริ่มต้นครับ.. วันนี้ได้พาแม่มาอยู่ข้าง ๆ พ่อแล้วนะ.. สานสัมพันธ์กันต่อตามสบายนะจ๊ะ คิดถึงแหละ..จุ๊บ ๆ

ขอบคุณ อินสตาแกรม sam_yuranunt

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ