แฟนๆ ช็อก รายการดัง ประกาศปิด หลังออกอากาศนาน 12 ปี

แฟนๆ ช็อก รายการดัง ประกาศปิด หลังออกอากาศนาน 12 ปี

เรียกว่าสร้างความสุข และเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมมาตลอด 12 ปี สำหรับรายการ “เทยเที่ยวไทย” รายการท่องเที่ยวในรูปแบบไลฟ์สไตล์ ของตัวแม่ยุคบุกเบิกของเหล่า LGBTQ+ ในยุคปัจจุบัน ที่เชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องเติบโต มาพร้อมกับ 4 เทยตัวแม่อย่าง ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร, กอล์ฟ-กิติพัทธ์ ชลารักษ์, ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์ และเจนนี่ ปาหนัน จากรายการนี้อย่างแน่นอน

ล่าสุดทำเอาแฟนๆ ใจหายไม่น้อย เมื่อ ก๊อตจิ ได้ออกมาทวีต แชร์วิดีโอตัวอย่างของรายการ เทยเที่ยวไทย ที่จะฉายในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ ซึ่งได้รวมเหล่าพิธีกรรายการทั้ง ป๋อมแป๋ม, ก๊อตจิ, กอล์ฟ และเจนนี่ ปาหนัน โดยมีข้อความว่า ถ้าไม่มีเทยเที่ยวไทย จะกินข้าวกับใคร

ก่อนจะทวีตอีกว่า #เทยเที่ยวไทย สัปดาห์นี้ปิดซีซั่นแล้วนะคะ ซีซั่นที่ยาวนานมาถึงเกือบ 12 ปี ขอบคุณทุกคนจากใจจริง ขอบคุณจริงๆ ค่ะ จนกว่าจะพบกันใหม่นะคะ

จากนั้น กอล์ฟ กิตติพัทธ์ อีกหนึ่งพิธีกรร่วมในรายการ ได้ทวิตข้อความผ่าน Twitter @gorfern เป็นการตอบย้ำถึงการปิดซีซั่นแสนยาวนาน ที่กำลังจะจะถึงนี้ว่า

ทุก ๆ การเดินทางย่อมมีปลายทางด้วยกันทั้งนั้น เทยเที่ยวไทย

ทั้งนี้ สำหรับรายการเทยเที่ยวไทย ในตอนสุดท้าย ทั้ง 4 เทยและทีมงานทั้งหมด จะพาทุกคนกลับไปเที่ยวพัทยา จุดเริ่มต้นของรายการในตอนที่ 1 และจะออกอากาศในวันที่ 30 กรกฎาคม 2566 เวลา 22.00 น. ทางช่อง GMM25 และรีรันทางยูทูบช่อง เทยเที่ยวไทย & friends.

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ