หนุ่มใหญ่ขอถอนเงิน 1,000 ล้าน แต่เบิกไม่ได้ สุดท้ายผู้จัดการธนาคาร ซวยเต็มๆ รีบหามส่งโรงพยาบาลด่วน

หนุ่มใหญ่ขอถอนเงิน 1,000 ล้าน แต่เบิกไม่ได้ สุดท้ายผู้จัดการธนาคาร ซวยเต็มๆ รีบหามส่งโรงพยาบาลด่วน

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 26 กรกฎาคม 66 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม เวลา 10.34 น. เกิดเหตุการณ์คนบ้าถืออาวุธมีดพร้า เดินเข้าไปที่ธนาคารแห่งหนึ่ง ที่ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จ.เลย ใช้มีดพร้าเข้าไปฟันผู้จัดการฯ จนได้รับบาดเจ็บ จนท.ต้องช่วยกันจับและแจ้งตำรวจ ส่วนลูกค้าวิ่งหนีกระเจิง

จากนั้นได้เข้าไปสอบถาม ธนาคารสาขาดังกล่าว แต่ จนท.บอกไม่อยากเป็นข่าว ไม่สะดวกที่จะให้ข้อมูล ส่วนตัวผู้จัดการตอนนี้ขอลาป่วยไปรักษาตัว

จากการสอบถามทราบว่า คนที่ก่อเหตุชื่อนายสุรศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 64 ปี อยู่ ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จ.เลย ได้เดินไปหาผู้จัดการฯ และยื่นสมุดให้ บอกว่ามีคนโอนเงินมาให้ 1,000 ล้านบาท ช่วยตรวจสอบด้วย จึงได้ตรวจสอบในบัญชีให้พบว่ามีเงินเพียง 34 บาท โดยครั้งสุดท้ายมีการโอนเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 600 บาท และเบี้ยยังชีพผู้พิการ 800 บาท รวมเป็นเงิน 1,400 บาท ทำให้นายสุรศักดิ์ไม่พอใจ เอะอะโวยวาย จึงให้ รปภ.นำตัวออกไปข้างนอก

จนผ่านไปสักพักเดินกลับมาหาในห้องอีกครั้ง คว้ามีดพร้าจากเอวฟันที่ศีรษะ จึงใช้มือปัดป้องจนนิ้วมือโป้งซ้ายและศีรษะได้รับบาดเจ็บ จนมี รปภ.มาจับตัวและแจ้งตำรวจ โดยทาง พงส.ได้แจ้งข้อกล่าวหา พยายามฆ่า นำตัวไปฝากขังที่ศาล จ.เลย แล้ว

ต่อมา ได้สอบถามนายเด็ด อายุ 60 ปี คนขี่รถสกายแล็ปที่จอดอยู่หน้าธนาคารฯ เล่าว่า วันเวลาดังกล่าว ตนไม่เห็นเหตุการณ์ภายในธนาคาร แต่เห็นมีรถตำรวจและ จนท. 5 นาย ขับรถมาจอดจากนั้นเดินเข้าไปในธนาคาร สักพักก็เดินออกมา โดยไม่คิดว่าจะมีเหตุร้ายในธนาคาร จนมาทราบภายหลัง ส่วนผู้ก่อเหตุคาดว่าตำรวจนำตัวออกด้านข้างอาคาร

นางเพ็ญ (นามสมมุติ) แม่ค้าขายลอตเตอรี่หน้าธนาคาร เล่าว่า วันนั้นกำลังขายลอตเตอรี่อยู่ จู่ๆ มีลูกค้าวิ่งหนีออกมา บอกว่ามีคนบ้าเอามีดไล่ฟันคนในธนาคาร ส่วนตำรวจจับคนร้ายเอาตัวไปโรงพักตอนไหนไม่เห็น ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าสติไม่ดี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ