ระทึกทั้งถนน รถบรรทุก22 ล้อชนกัน 3 คัน คนขับติดภายใน

ระทึกทั้งถนน รถบรรทุก22 ล้อชนกัน 3 คัน คนขับติดภายใน

เมื่อวันที่ 26 ก.ค.2566 เวลา 05.00 น.ที่อำเภอกำแพงแสน ศูนย์วิทยุตำรวจจังหวัดนครปฐม ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกชนกัน 3 คันบนถนนมาลัยแมนแยกไฟแดงตลาดกำแพงแสนขาเข้าสุพรรณบุรีมีผู้ขับขี่ติดภายใน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปยังจุดเกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมจุดกำแพงแสนพร้อมเครื่องตัดถ่างรถสัญญาณไฟ

ที่เกิดเหตุถนนมาลัยแแมนขาเข้าสุพรรณบุรีพบรถบรรทุก 18 ล้อ สีขาวหมายเลขทะเบียนท้ายรถ 89-7143 นครปฐม และพบรถบรรทุกหกล้อชนท้ายหมายเลขทะเบียน 72- 2928 นครปฐมซึ่งมีผู้ขับขี่และนั่งมาด้วยไม่สามารถออกมาได้ทางเจ้าหน้าที่ได้นำอุปกรณ์มาช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บติดภายใน 2 ราย ออกมาจากรถได้อย่างปลอดภัยและมีผู้ขับรถบรรทุกได้รับบาดเจ็บชาย3 รายจากการตรวจสอบมีได้รับบาดเจ็บนำตัวส่งโรงพยาบกำแพงแสนและท้ายรถบรรทุกหกล้อยังพบรถบรรทุก 18 ล้อมีผ้าคลุมชนท้ายอีกหนึ่งคันหมายเลขทะเบียน ท้ายรถ 71-9853 สงขลา

จากการสอบถามผู้บาดเจ็บขับรถบรรทุก 22 ล้อนายวินัย ถาวรพันธ์ อายุ 51 ปี อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราชมีบาดแผลที่ขาซ้ายจุกแน่นหน้าอกและคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ นายทนง ปิ่นกุมภีร์ 43 ปี อ.ห้วยกระเจ้า จ.กาญจนบุรี ศรีษะแตกมีบาดแผลที่หน้าผากแผลถลอกขาทั้งสองข้างและชายนั่งมาด้วยมีบาดแผลที่ขาทั้งสองข้างเป็นคนนั่งรถ 6 ล้อ

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้เข้ามาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมทั้งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลกำแพแงแสนพร้อมทั้งประสานรถยกเคลื่อนย้ายรถบรรทุกออกจากช่องจราจรเร่งระบายรถให้เข้าภาวะปกติและจะได้สอบถามผู้ขับขี่รถบรรทุกทั้ง 3 คันว่าเกิดจากสาเหตุที่แท้จริงถึงได้ชนกันถึง 3 คันและจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ข่าวโดย ปนิทัศน์ มามีสุข ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.นครปฐม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ