ป๋าเทพ ประกาศลดราคาที่ดินใช้หนี้ เข้าสู่วัยชรา หลังอำลางานในวงการถาวร

ป๋าเทพ ประกาศลดราคาที่ดินใช้หนี้ เข้าสู่วัยชรา หลังอำลางานในวงการถาวร

ต้องบอกว่าเป็นตลกในตำนานที่ผ่านเรื่องราวมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความโด่งดัง หรือแม้กระทั่งเรื่องดราม่าก็ตาม ปัจจุบัน ป๋าเทพ โพธิ์งาม ได้ผันตัวไปใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัว หลังอำลางานในวงการถาวรแล้ว แถมก่อนหน้านี้ก็ตกเป็นข่าวอีกครั้ง เมื่อตลกชื่อดังประกาศขายที่เดินกว่า 13 ไร่ มูลค่ากว่า10 ล้านบาท ทั้งยังมีข่าวลือย้ายสำมะโนครัวประชากรไปใช้ชีวิตที่ประเทศลาว

ล่าสุด ป๋าเทพ และภรรยาคู่ชีวิตที่อยู่เคียงข้างกันมาโดยตลอด แม่จุ๋ม ภัสราวรรณ มาอัปเดตเปิดใจเรื่องความเป็นอยู่ ผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ที่ตอนนี้ก้าวเข้าสู่จุดเปลี่ยนของชีวิต มีเรื่องต่าง ๆ เข้ามาให้ตัดสินใจมากมาย

ป๋าเทพอัปเดตสุขภาพตัวเองว่า ตอนนี้ก็อายุ 74 แล้ว อิด ๆ ออด ๆ เสียงไม่ค่อยมี ด้านภรรยาก็เสริมว่า แบบนี้เค้าเรียกว่าข้ามวัย เด็กๆหนุ่มๆอาจจะเรียกเสียงแตก แต่ป๋าอาจจะข้ามวัยไปคนแก่ แต่ถ้าเราช่วยกันดูแล ป๋าจะแอคทีฟหน่อย มันก็จะกลับมาเป็นเหมือนเดิม

แม่จุ๋มกล่าวต่อว่า ช่วงนี้ป๋านอนไม่ค่อยหลับ คิดว่าอกหักจากเรื่องวัว เรื่องควาย หมา แมว สัตว์ที่เลี้ยงไว้ ตอนนี้เสียชีวิตไปเยอะเลย ที่ป๋าเสียใจ คือวัว ควาย เราถวายให้วัดประมาณ 30 กว่าตัว ที่ต้องไปถวายวัดเพราะป๋าไม่รับงานแล้ว มันใช้กำลังเงินเยอะด้วย

ส่วนกิจการขนมเปี๊ยะ ตอนนี้ไม่ได้ขายดีเหมือนแต่ก่อน ป๋าไปเข้าห้องน้ำคนก็หาย พอป๋ากลับมาคนก็เฮตอนนี้ก็ส่งต่อให้ลูกสาวกับลูกเขยดูแลออนไลน์เป็นหลัก ยอดมันจะเป็นช่วงๆ ช่วงนึงขายดี ช่วงเทศกาลขายดี

สำหรับเรื่องขายที่ดิน ป๋าเทพก็บอกว่า ทุกวันนี้ยังขายไม่ได้เลย ไม่ได้ไปอยู่ลาวตามข่าว คือตอนนั้นเพื่อนมันชวนให้ไปดู มันมีที่ 2000 กว่าไร่ แต่ไปดูแล้วกฎหมายอะไรมันยาก มันไม่เอื้ออำนวย ตอนแรกตั้งใจจะขาย 10 กว่าล้าน ตอนนี้อยากขาย 7 - 8 ล้าน สนใจโทรมาคุยกันได้

ขอบคุณ รายการ โต๊ะหนูแหม่ม

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ