นักลงทุนเรียกร้องให้ลิซ่า ตัดสินใจอย่างฉลาด เพื่อประโยชน์ของวง BLACKPINK

นักลงทุนเรียกร้องให้ลิซ่า ตัดสินใจอย่างฉลาด เพื่อประโยชน์ของวง BLACKPINK

เรียกว่าเป็นประเด็นที่ทั่วโลกให้ความสนใจกันมาก กับข่าวการต่อสัญญาของวงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลกอย่าง BLACKPINK ซึ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ สำนักข่าวเกาหลีรายงานว่า การต่อสัญญาของ 4 สาวมากความสามารถอย่าง ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือว่า ลิซ่า BLACKPINK ยังไม่ชัดเจน ทำหุ้นของ YG Entertainment ดิ่งลงกว่า 8% เผยให้เห็นความกังวลของนักลงทุนเกี่ยวกับการต่อสัญญาในครั้งนี้

ขณะที่วันเดียวกัน ได้มีความเห็นออกมาบนกระดานข่าวของ YG Entertainment ในห้องสนทนาหุ้นออนไลน์โดยนักลงทุนเขียนว่า พวกเขาพลาดจี ดราก้อนไปแล้ว อย่างน้อยพวกเขาก็ควรคว้าลิซ่าและต่อสัญญากับ Blackpink ทั้งหมด บริษัทต้องแน่ใจว่าเธอยังคงอยู่

ทางค่ายวายจีประกาศเมื่อวันที่ 6 ว่า สัญญาพิเศษกับจี ดราก้อน หมดสัญญาแล้ว แถม จี ดราก้อนยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นนักร้องในรายงานธุรกิจของ YG ณ สิ้นปีที่แล้ว แต่ถูกละเว้นในรายงานประจำไตรมาสที่ยื่นในวันที่ 31 มีนาคมปีนี้

นักลงทุนรายหนึ่งกล่าวว่า ไม่ว่าวงไอดอลจะประสบความสำเร็จแค่ไหน ไม่เคยมีกรณีใดที่ความนิยมของวงยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมื่อมีสมาชิกออกจากทีม ลิซ่าจำเป็นต้องตัดสินใจอย่างชาญฉลาดเพื่อประโยชน์ของเธอเองและเพื่อประโยชน์ของวง

นักลงทุนรายอื่นถามว่าแทนที่จะกล่าวโทษลิซ่า พวกเขาควรเคารพความคิดเห็นของเธอ เพราะหลังจากสัญญาหมดอายุถือเป็นเสรีภาพโดยสมบูรณ์ของแต่ละคน

ลี ฮวาจอง นักวิจัยจาก NH Investment & Securitie กล่าวว่า แถลงการณ์สั้น ๆ ของวายจี นั้นไม่ธรรมดา จากมุมมองของแบล็กพิงก์ กิจกรรมในอนาคตมีความสำคัญมากกว่าเนื่องจากพวกเขาอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการสร้างตัวเองในฐานะศิลปินป๊อประดับโลกนอกเหนือจากเคป๊อป มันจะเป็นเรื่องยากหากพวกเขาเปลี่ยนบริษัทจัดการในตอนนี้จากบริษัทที่มีความรู้มากมาย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ