ล่าสุด ไม่ปลอดภัยแล้ว สส.หญิง พรรคก้าวไกล

ล่าสุด ไม่ปลอดภัยแล้ว สส.หญิง พรรคก้าวไกล

เมื่อวันที่ 25 ก.ค. 2566 ที่ผ่านมา สส.พรรคก้าวไกล ไอซ์-รักชนก ศรีนอก ส.ส.กทม.เขตบางบอน จอมทอง หนองแขม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กพร้อมแท็กถึงนักการเมืองชื่อดังคนหนึ่งในพื้นที่ ระบุใจความว่า ลูกน้องพี่ทำไมชอบมีปัญหากับไอซ์จัง โดยลูกน้องนักการเมืองคนดังกล่าว ได้โพสต์ภาพ ไอซ์-รักชนก ในสภาฯ ในขณะที่นั่งและยกขาขึ้นมาข้างหนึ่ง พร้อมวิจารณ์ว่า “นี่ในสภาหรือโรงหนัง ช่วยให้เกียรติสถานที่อันทรงเกียรติหน่อยได้ไหม” ซึ่ง ไอซ์ ได้ตอบกลับไปว่า “นั่งนาน ๆ มันก็ต้องมีเมื่อยกันบ้าง ไอซ์ทำงานทุกวัน 7วันต่อสัปดาห์

ตั้งแต่ได้ตำแหน่ง ยังไม่ได้หยุดเลย นี่คือการให้เกียรติพ่อแม่พี่น้องประชาชนในแบบของไอซ์ สภามีเกียรติได้ไม่ใช่คนที่อยู่ แต่เพราะมันเป็นที่ซึ่งเอาไว้บำบัดทุกของคนทั้งประเทศ แก้ไขปัญหาให้พ่อแม่พี่น้องประชาชน แล้วไอซ์ก็คิดว่าเป็นคนนึงที่ทำงานคุ้มภาษีทุกบาทแน่นอน ทำไมไม่เห็นเคยพูดถึงบ้าง ปวดหลังนิดเดียวเลยเปลี่ยนท่านั่ง เล่นใหญ่เลยน้า”

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ ไอซ์ ได้โพสต์ภาพและข้อความข้างต้นไป เจ้าตัวได้มีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่า “ล่าสุด คือมีทักมาขู่ทำร้ายร่างกายและเอาชีวิตแล้วค่ะ ถ้าไอซ์และทีมงานเป็นอะไรไป ก็ขอฟ้องประชาชนไว้ตรงนี้เลยนะคะ ใคร ๆ ก็บอกว่า พี่วัน เป็นคนดี เป็นคนน่ารัก เป็นที่พึ่งของประชาชนเสมอมา แต่ถ้าคนรอบตัวยังเป็นแบบนี้อยู่ แล้วไม่ห้ามไม่ตักเตือนกันเลย ไอซ์ว่าน่าเป็นห่วงมาก ๆ ว่าพี่จะถูกเข้าใจผิดนะคะ” อย่างไรก็ตามล่าสุด ไม่ปรากฏโพสต์ดังกล่าวในเฟซบุ๊กของ ส.ส.เขตบางบอน แล้ว

ขอบคุณ FB รักชนก ศรีนอก – Rukchanok Srinork

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ