ต่าย ชุติมา ตอบเอง สตอรี่แอปเปิ้ล ไม่ใช่อย่างที่ทุกคนคิดเลย

ต่าย ชุติมา ตอบเอง สตอรี่แอปเปิ้ล ไม่ใช่อย่างที่ทุกคนคิดเลย

หลังจาก เพจ เจ๊มอย 108 โพสต์ข้อความปริศนาว่า เอาการบ้านอีกมั้ย? หรือจะพัก? มีเรื่องของ (อิโมจิแอปเปิ้ล) และ (อิโมจิกระต่าย) ต่อมา ต่าย ชุติมา ก็เคลื่อนไหวผ่านสตอรี่อินสตาแกรม เป็นภาพกระจกที่มีแอปเปิ้ลวางอยู่ เงาสะท้อนเหมือนแอปเปิ้ลฝั่งที่เห็นเหมือนเต็มลูก และฝั่งที่ถูกกัดกินไปแล้ว ที่มีข้อความสั้นๆ ว่า ONLINE ISNT REAL. พร้อมแคปชั่นว่า ไม่รู้ว่าจะสื่อถึงอะไรแต่ก็ดูพยายามดีนะคะลงแล้วลบหนูงงเต้แม้ๆๆๆๆๆๆ และอิโมจิขำน้ำตาไหลหนัก

สตอรี่ที่ ต่าย ชุติมา ลงแล้วลบออก

ทั้งนี้ชาวเน็ตคอมเมนต์ปักหมุดรอกันรัวๆ แถมยังมีคนคาดเดากันต่างๆ นานา ว่าสื่อถึง แอฟ ทักษอร กับ ต่าย ชุติมา หรือเปล่า อาทิ รู้ละเกิดไรขึ้น เห็นใน ติ๊กต๊อก , แอฟกับต่าย นี่เข้าใจถูกป่ะ , แอ๊บกับต่าย เป็นต้น ขณะที่อีกมุมก็มองว่าสาวต่ายอาจสื่อถึงเรื่องราวในโลกออนไลน์อาจจะไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมดตามข้อความในรูป

ไม่ได้พาดพิงถึงใครหรือเปล่า อาทิ ตีความกันโหดมากฉันกลัว , แล้วมันยังไง แค่ลงสตอรี่รูป เฉยๆอะหรอ , เราว่าเขาไม่ได้สื่ออะไรแบบนั้น เขาอาจหมายถึง คนในโซเชียลอาจต้องลงอะไรดีๆ บางทีในชีวิตจริงอาจมีมุมแย่ๆอยู่ก็ได้ไรงี้

และหลังจากเรื่องราวดังกล่าวชักจะเริ่มบานปลาย ต่าย ชุติมา ก็ได้เข้าไปคอมเม้นต์สำนักข่าวที่อาจจะเข้าใจผิด ระบุว่า

คุณต่ายไม่ได้ใส่ นี้ ไม่รู้ว่าจะสื่อถึงอะไรแต่ก็ดูพยายามดีนะคะลงแล้วลบหนูงงเต้แม้ๆๆๆๆๆๆ

ล่าสุด ข่าวบันเทิงช่อง8 ก็ได้ออกมาเฉลยแล้วว่า สตอรี่ดังกล่าวไม่ได้หมายถึง คุณแอฟ ทักษอร อย่างแน่นอน คุณต่าย ไม่น่าจะพาดพิง คุณแอฟ แต่โพสต์แล้วเกรงจะไปกระทบคนอื่นเลยลบไป แต่ชาวเน็ตไปโยงว่าแซะคุน แอฟกันไปเอง เพราะแม่ต่ายไม่น่าจะมีอะไรกระทบกระทั่งกับแม่แอฟ เขายังคุยกันดีเรื่องลูก

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ