ส่องคำทำนาย หมอดูวิสาระฟันธง พิธาชอบพูดบิดเบือน เดือน ก.ย. ดวงแย่

ส่องคำทำนาย หมอดูวิสาระฟันธง พิธาชอบพูดบิดเบือน เดือน ก.ย. ดวงแย่

กลายเป็นเรื่องฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อชาวโซเชียลแชร์คลิปคำทำนาย หมอดูหญิงชั้นนำ แม่มดชัชชุมา หรือ อาจารย์วิสาระ ประนมกรณ์ ทายทักดวงชะตาของนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ไว้อย่างแม่นยำราวมีตาทิพย์ พร้อมกับฟันธงว่า ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ไม่มีทางได้เป็นนายกรัฐมนตรี

โดยอาจารย์วิสาระ ทำนายไว้เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2566 หลังจาก กกต. มีมติรับรอง ส.ส.เรียบร้อย พรรคก้าวไกลมี ส.ส.มากเป็นอันดับ 1 ที่จำนวน 151 ที่นั่ง ได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล ช่วงนั้น นายพิธา ยังไม่มีกระแสใด ๆ ที่บ่งชี้ให้เห็นว่า นายพิธาจะไม่ได้กลายเป็นนายก

ซึ่งคำทำนายกล่าวไว้ว่าดังนี้ นายพิธามีดวงเป็นคนเก่ง พลิกผันเหตุการณ์เก่ง ตลบแตลงเป็นอันดับ 1 เขาอยู่ในที่นั่งเกียรติยศ แต่เขาก็กดดันตัวเอง เพราะชอบพูดบิดเบือน อย่างหลอกคนแก่ จะให้ 3 พัน จนคนแก่ตาลุก ดูแค่นี้เราก็รู้แล้ว ใครพูดจริงพูดเท็จ

นายพิธาไม่ได้เป็นแน่นอน ไม่ใช่ 100 เปอร์เซนต์นะ แต่ล้านเปอร์เซนต์ ขอบอกเลยนายพิธา จะจัดตั้งรัฐบาลไม่สำเร็จ เดือนมิถุนายน ก็เปลี่ยนพลิกผันแล้ว บอกได้เลยว่าผิดหวัง เขาไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรดี ดวงจะไม่ดี หน้ามือเป็นหลังมือ

เดือนกรกฎาคม เขาจะ ผิดหวัง ผิดหวัง ถูกกดดันมาก จนไม่มีทางออกเลย ดวงบอกว่าเห็นท่าไม่ดี จะต้องชิ่งหนีไปตั้งหลัก หากดูเลยไปถึงวันเกิด 5 กันยายน 2523 อายุ 44 ปี นายพิธาจะจนมุม เหมือนตกอยู่ในความมืด

ทั้งนี้ อาจาย์วิสาระ อ้างถึงความแม่นยำของตัวเอง ที่เคยทำนายไว้นานแล้วว่า เมืองไทยจะได้นายกรัฐมนตรีหญิง จนถูกคนต่อว่าทั้งเมือง แต่ว่าสุดท้ายก็ได้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร มาเป็นนายกรัฐมนตรี หญิงคนแรกจริง ๆ แต่พอทำงานไปได้ปีเดียว อาจาย์วิสาระก็ทำนายว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ จะไม่ได้อยู่ครบเทอม เนื่องจากทำงานแบบท้าทาย ไม่อยู่ในกฎกติกา ประชาชนจะรับไม่ได้ ออกมาขับไล่

อย่างไรก็ตาม อาจารย์วิสาระ ที่เน้นทำนายดวงของคนดังทางการเมืองเป็นหลัก โดยใช้ตัวเลขจากวันเกิด ทะเบียนรถ เบอร์มือถือ ต่างๆ ประกอบกัน ก็เคยทำนายทายผิดแบบมหันต์ อย่างที่ทายว่า ลุงตู่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และพรรครวมไทยสร้างชาติ จะชนะการเลือกตั้ง ถือว่าทายผิดหนักมาก

ขอบคุณ YouTube News1

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ