6 ราศี ราชาโชค มีข่าวดี ค้าขายรุ่งเรือง

6 ราศี ราชาโชค มีข่าวดี ค้าขายรุ่งเรือง

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ ได้เผยว่าดาวพุธย้ายราศี ควบคู่ทรัพย์ ทั้ง มหาจักร และ ราชาโชค ข่าวดี โอกาสใหม่ เดินทางไกล ออนไลน์ เจรจา ค้าขาย รุ่งเรือง

น้อมรับคำพยากรณ์ ดาวพุธย้าย ดาวแห่งการติดต่อสื่อสารเจรจา รวมถึง social ยกย้ายเข้าสู่ราศีสิงห์ได้ตำแหน่ง ราชาโชค และ มหาจักร ๒ ตำแหน่ง ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ ๒๓ กรกฎาคม ๒๕๖๖ มีระยะเวลาประมาณ ๒ เดือน ส่งผลดีต่อลัคนา/ราศี สิงห์ ตุลย์ เมถุน ธนู เมษ พฤษภ ดังคำพยากรณ์ครับ

ราศีสิงห์ ดาวการเงิน เดินในตำแหน่งรุ่งโรจน์ หลังจากนี้เป็นช่วงกอบโกย หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง มีเกณฑ์โชคลาภ รับทรัพย์ก้อนโต พูดแล้วได้เงิน เจราจาพาทรัพย์ โดยเฉพาะท่านที่ประกอบกิจการ,การงานที่ถูกต้องกับดวงชะตา จะสำเร็จมากหรือกลายเป็นเศรษฐีกันเลยทีเดียว

ราศีตุลย์ ต้นเดือนมีแต่เรื่องวุ่นวาย ส่งท้ายปลายเดือนมีข่าวดี ที่มาจากความสามารถของตัวเอง โชคดีจากการเดินทาง เจราจานำพาทรัพย์ ได้ลาภจากบริวารหรือคนรัก ธุรกิจการค้าเฟื่องฟู ขายดีมีกำไร บางคนจะมีชื่อเสียงในโลกออนไลน์ การลงทุน เปลี่ยนแปลง ช่วงนี้สำเร็จแน่นอน

ราศีเมถุน มีเกณฑ์การเดินทาง การสังคม ซึ่งจะเกิดโอกาสดี ข่าวดีในอนาคต เป็นช่วงที่ดีของคนทำการค้า ธุรกิจ ค้าขายทางไกล ออนไลน์ ต่างชาติ มีการลงทุนเพิ่ม ขยายกิจการ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จะดีต่อดวงชะตาในช่วงนี้ ใครรอการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับการงานจะสมหวัง

ราศีธนู หลักจากที่อึมครึมในช่วงหนึ่ง ความสุขกลับมาแล้ว มีเกณฑ์เดินทาง ท่องเที่ยว สังคม กับบริวารหรือคนรัก ดวงความรัก มีตำแหน่งดี ดวงการงาน มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น งานใหญ่ งานใหม่ ทางไกล สมัยใหม่ต่างชาติ ต่างภาษา จะรุ่งโรจน์ในช่วงนี้

ราศีเมษ มีเกณฑ์ได้พบเจอสิ่งใหม่ โอกาสใหม่ งานใหม่ ตำแหน่งใหม่ บริวารใหม่ ลูกค้ากลุ่มใหม่ ช่องทางการหาเงินเพิ่ม หรือการต่อยอดธุรกิจหน้าที่การงาน ได้เกี่ยวข้องข้องกับสิ่งทันสมัย ชื่อเสียงและความสำเร็จมาพร้อมกับความหนักใจ บริวารหรือ รักต่างวัย วิ่งเข้าหา

ราศีพฤษภ ภาพรวม ดวงการเงิน มีเกณฑ์ดีขึ้น รายได้เพิ่ม ไม่ขัดสนอย่างที่ผ่านมา เซลล์ นายหน้า คนกลาง ค้าขาย ขายของออนไลน์ ยอดพุ่งถล่มทลาย โอกาสดีๆเข้ามา เห็นช่องทางต่อยอดทางการงานและการเงิน มีความสุขกับการกินเที่ยว สังคม บริวาร บ้าน รถ ซื้อความสุข

ข้อมูลจาก หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

เรียบเรียง ทีมข่าวสยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ